200 đoàn viên, người lao động được tuyên truyền 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Đoàn viên, công nhân lao động Công ty TNHH MSA YB tham gia buổi tuyên truyền.

Đoàn viên, công nhân, lao động được cán bộ của Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tuyên truyền một số nội dung: Bối cảnh lịch sử, âm mưu của thực dân Pháp trong kế hoạch Nava; chủ trương của Đảng ta về mở Chiến dịch Điện Biên Phủ; diễn biến, kết quả của chiến dịch; những chiến thắng và chiến công của quân, dân ta trong chiến dịch Điện Biên Phủ; tầm vóc, giá trị lịch sử vĩ đại và ý nghĩa to lớn, sâu sắc của chiến thắng Điện Biên Phủ đối với dân tộc và thời đại.

Đồng thời khẳng định tinh thần anh dũng, mưu trí, sáng tạo của quân và dân ta, nhất là đường lối chính trị, quân sự và ngoại giao đúng đắn, sáng tạo của Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh. Những bài học kinh nghiệm quý báu của chiến thắng Điện Biên Phủ cần tiếp tục được phát huy, lan tỏa trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa…

Thông qua hoạt động tuyên truyền nhằm khơi dậy và phát huy truyền thống yêu nước, tôn vinh, tri ân sâu sắc tới các thế hệ người Việt Nam đã hy sinh xương máu và có nhiều đóng góp trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

LĐLĐ tỉnh tặng quà cho đoàn viên, công nhân, lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Nhân dịp này, LĐLĐ tỉnh tặng 20 suất quà cho 20 đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn của Công ty TNHH MSA YB.

Tin, ảnh: Minh Thủy