5 mẫu túi MacBook Air M2 đáng để đầu tư

Làm thế nào để bảo vệ chiếc MacBook Air M2 yêu quý của bạn khỏi sự va chạm bên ngoài, ảnh hưởng của thời tiết nhiệt đới gió mùa mưa nắng thất thường nhưng vẫn đảm bảo tính tiện lợi và thẩm mỹ?

Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn 5 mẫu túi MacBook Air M2, được sản xuất bởi thương hiệu Việt Nam chất lượng cao đang được giới trẻ săn đón, giúp nâng cao tuổi thọ chiếc Macbook, dễ dàng mang đi làm hoặc đi học.

GB-TL02 này là sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế thời trang sang trọng và tính ứng dụng nhờ không gian mở rộng có thể để được nhiều vật dụng cá nhân hoặc phục vụ công việc.

GuBag sử dụng chất liệu da cao cấp được người thợ thủ công tỉ mỉ chỉnh nắn form túi đứng đảm bảo ngoại hình cứng cáp, lịch lãm và bền bỉ theo tháng năm. Thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, thể hiện tính cách lịch lãm của người sử dụng.

Chiếc túi túi GB-TL02 chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo khi mang Macbook Air M2 đi làm thường ngày, đi gặp đối tác hoặc bất cứ nơi đâu.

Túi đựng macbook air m1, m2 mà bạn nhất định không thể bỏ qua chính là dòng túi GB-TL09 của thương hiệu túi xách đình đám GuBag. Dù mới chỉ ra mắt quý 3/2023 nhưng chiếc túi nhanh chóng vượt lên vị trí dẫn đầu với số lượng bán ra khủng và hàng nghìn phản hồi tích cực.

Điều đầu tiên chinh phục được khách hàng chính là vẻ bề ngoài cực kỳ basic với từng đường kim mũi chỉ sắc nét tạo nên nét đẹp độc đáo cho chiếc túi GB-TL09. Tiếp theo đó là khả năng chống nước, chống bụi và dễ dàng vệ sinh đảm bảo chiếc laptop, macbook ở bên trong được bảo vệ an toàn tuyệt đối không lo bị ảnh hưởng bởi thời tiết hay va đập.

Với lớp vật liệu chống nước và chống sốc, túi GB-TL09 được nhập khẩu từ châu Âu với độ bền cao x2 bình thường giúp bảo vệ MacBook Air M2 của bạn tốt hơn dòng túi thông thường khác.

Đồng thời, túi còn có nhiều ngăn tiện ích để bạn có thể sắp xếp đồ cá nhân một cách gọn gàng. Túi có 2 màu đen, xám và nhiều kích thước lớn nhỏ cho nhiều dòng máy khác nhau.

Chị em công sở lựa chọn túi xách thường ngày cần những tính năng gì: thẩm mỹ, rộng rãi, bền, nhiều ngăn, chống sốc tốt, thu gọn khi cần thiết, dễ dàng phối đồ, màu sắc trang nhã,...? Nếu vậy chị em không thể bỏ qua em túi GB-TL03 đang đứng top 1 sản phẩm túi xách chống shock laptop nữ nhà GuBag.

Khi sở hữu em túi này, việc mang chiếc túi công sở nhưng thời trang 2 trong 1 giúp bạn có thể biến hình ngay sau giờ làm. Bạn cũng yên tâm dù được chau chuốt tỉ mỉ vẻ về ngoài nhưng GuBag vẫn không quên tính năng chống sốc 360 độ cho em MacBook Air M2 của bạn an toàn đi muôn nơi nhé!

G1-TL12 được thiết kế với ngăn đựng MacBook, laptop cực tốt với lớp lót chống sốc, chống trầy xước cực êm ái. Điều này giúp bảo vệ chiếc MacBook yêu quý của bạn tốt hơn.

G1-TL12 nhà GuBag có lớp đệm dày và mềm chống sốc 360 độ

Thương hiệu GuBag hướng đến việc sản xuất túi bền vững với chất liệu thân thiện với môi trường. Nên chiếc túi chống sốc đảm bảo không chỉ an toàn cho máy tính của bạn mà còn bảo vệ môi trường.

Với thiết kế túi dọc độc đáo và nhiều ngăn kéo trước sau sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm sử dụng tuyệt vời khi sử dụng chiếc túi macbook air m2 G1-TL12 này

Nếu bạn yêu thích thiết kế túi sang trọng và từng đường kim mũi chỉ sắc nét thì chiếc túi GB-TL19 chính là 1 ứng cử viên dành cho bạn.

GB-TL19 Phá cách với 2 chiếc túi phồng bên ngoài vừa độc đáo nhưng giúp người dùng sắp xếp đồ đạc dễ dàng hơn. Và đặc biệt nhất là tăng thêm khả năng chống va đập, chống xước cho chiếc laptop phía trong.

Trên đây là 5 mẫu túi MacBook Air M2 chống sốc từ thương hiệu GuBag, không những đảm bảo về chất lượng mà còn thể hiện sự tự tin và phong cách cá nhân của người sở hữu. Hãy chọn cho mình chiếc túi phù hợp nhất và bảo vệ chiếc MacBook Air M2 của bạn ngay hôm nay!