Agribank Chi nhánh Đông Gia Lai tài trợ giáo dục tại huyện Mang Yang và Đak Đoa

Bà Siu Hương-Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Gia Lai và bà Nguyễn Thị Mai Phương-Phó Chủ nhiệm Ủy ban pháp luật Quốc hội cùng trao tặng xe đạp cho các em học sinh trên địa bàn huyện Mang Yang. Ảnh: Sơn Ca.

Thực hiện chương trình an sinh xã hội năm 2022, Agribank Chi nhánh Đông Gia Lai đã tài trợ xây dựng các công trình giáo dục tại hai trường học thuộc huyện Mang Yang và Đak Đoa. Theo đó, tài trợ 880 triệu đồng xây dựng 3 phòng ở khép kín, 1 bếp ăn bán trú cho các em học sinh Trường Tiểu học Hra 2 (xã Hra, huyện Mang Yang) và 50 xe đạp; tài trợ 880 triệu đồng xây dựng nhà ăn cho giáo viên và học sinh Trường Tiểu học Đak Krong (xã Đak Krong, huyện Đak Đoa).

Sau một thời gian thi công, các hạng mục công trình này đã hoàn thành, sẵn sàng đưa vào sử dụng phục vụ các nhu cầu thiết yếu trong sinh hoạt, học tập của các em học sinh và nhà trường.

Bà Nguyễn Thị Mai Phương và lãnh đạo huyện Đak Đoa gắn biển công trình tài trợ tại Trường Tiểu học Đak Krong. Ảnh: Sơn Ca.

Tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Mai Phương-Phó Chủ nhiệm Ủy ban Pháp luật Quốc hội, Đại biểu Quốc hội tỉnh Gia Lai đã nhấn mạnh, cá nhân bà luôn dành sự quan tâm, tình cảm đối với bà con cử tri tại địa bàn ứng cử. Với vai trò, trách nhiệm của một Đại biểu Quốc hội, bà đã kết nối với các doanh nghiệp, đơn vị, nhà hảo tâm nhằm hướng các nguồn lực tài trợ về cho tỉnh Gia Lai. Trong đó, riêng Agribank đã dành sự quan tâm, tạo điều kiện hỗ trợ bà làm tốt chương trình hành động gắn với hoạt động an sinh xã hội giàu ý nghĩa trong lĩnh vực giáo dục và y tế. Thông qua buổi lễ hôm nay, bà Nguyễn Thị Mai Phương mong muốn góp phần cùng ngành Giáo dục địa phương chăm lo cho thế hệ trẻ, thế hệ tương lai của đất nước.

SƠN CA