Ảnh cưới của Ariana Grande lập kỷ lục về lượt yêu thích

Theo Just Jared, ảnh cưới của Ariana Grande trở thành bài đăng có lượt yêu thích kỷ lục trên nền tảng mạng xã hội Instagram. Nữ ca sĩ chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc này vào ngày 26/5. Đến ngày 28/5 (theo giờ Mỹ), bộ hình nhận được 25 triệu lượt yêu thích.

Ảnh cưới của Ariana Grande được nhiều người quan tâm.

Như vậy, Ariana Grande vượt qua con số 23 triệu lượt thích mà Billie Eilish đạt được trước đó khi đăng ảnh thay đổi màu tóc. Một bài đăng khác cũng rất được quan tâm trên Instagram với con số 24,6 triệu là hình ảnh cuối cùng của rapper XXXTentacion trước khi qua đời.

Just Jared cho hay bức ảnh nổi tiếng nhất mạng xã hội đến lúc này (không chụp con người), với gần 55 triệu lượt thích, vẫn là hình ảnh quả trứng do tài khoản @world_record_egg chia sẻ vào năm 2019.

Trước đó, Billie Eilish cũng có bài đăng đạt 23 triệu lượt thích.

Ca sĩ Ariana Grande bí mật kết hôn vào ngày 15/5. Chồng cô, Dalton Gomez, sinh năm 1995, kém vợ 2 tuổi. Anh lớn lên ở miền Nam California và làm việc trong ngành bất động sản được 5 năm.

Theo Vogue, lễ cưới được tổ chức tại nhà riêng của nữ ca sĩ ở Montecito, California (Mỹ). Ariana Grande mặc đầm cưới của nhà mốt danh tiếng Vera Wang. Cô lựa chọn mẫu thiết kế bằng chất liệu satin gợi cảm. Chú rể Dalton Gomez diện suit của thương hiệu Tom Ford.

Cô dâu Ariana Grande phá vỡ quy tắc truyền thống khi nắm tay cha và mẹ bước vào lễ đường, giống như lời bài hát Thank U, Next rằng: "Một ngày nào đó khi tôi bước đi trên giáo đường, sẽ nắm chặt bàn tay mẹ tôi".

Theo nguồn tin thân cận, Dalton Gomez và Ariana Grande rất hòa hợp. Gomez còn trẻ nhưng chín chắn và biết mình muốn gì. "Anh ấy chăm chỉ, trầm tính và không thích gây chú ý. Anh ấy cũng không bị ấn tượng bởi những người nổi tiếng" - nguồn tin cho hay. Trang Us Weekly tiết lộ: "Ariana nhìn thấy sự khác biệt ở Dalton, điều mà cô chưa từng gặp từ những chàng trai từng hẹn hò".