AVer trình làng công nghệ AI nâng tầm hệ thống hội nghị truyền hình

Sự kiện “Công nghệ AI - Nâng tầm cho hệ thống công nghệ nghe nhìn” được tổ chức tại Nikko Sai Gon Hotel, TP.HCM. Tại đây, AVer có những chia sẻ và giới thiệu chi tiết về các sản phẩm dùng cho hoạt động hội nghị, họp trực tuyến được trang bị công nghệ AI tiên tiến.

Trong đó phải kể đến công nghệ camera tracking của AVer với khả năng theo dõi diễn giả và nội dung thuyết trình mượt mà. Ngoài ra, sản phẩm camera thông minh được tích hợp công nghệ voice tracking cũng gây chú ý nhờ việc theo dõi và tự động lấy nét người thuyết trình.

Ông David Kuo - đại diện AVer Information Inc. phát biểu trong sự kiện

Theo đại diện của Aver, với khả năng zoom quang 12X cùng cảm biến Sony Exmor giúp độ phân giải hình ảnh lên đến 4K, camera hội nghị PTZ với ống kính kép 4K CAM550 có thể được xem là một trong số những sản phẩm nổi bật góp mặt trong sự kiện lần này.

Bên cạnh đó, CAM550 còn có thể xuất video đồng thời qua 3 cổng USB, HDMI, IP và trang bị công nghệ AI cải tiến tiêu biểu như Dynamic Auto Framing, Smart Gallery, Gesture Control cho phép người dùng thao tác, vận hành dễ dàng cũng như nâng cao trải nghiệm trong mọi cuộc họp.

Mô hình phòng họp thông minh tại sự kiện

Các không gian trải nghiệm sản phẩm và giải pháp

Đến với sự kiện, khách mời được trải nghiệm thực tế những giải pháp công nghệ hội họp, nghe nhìn hiện đại dành cho doanh nghiệp. Đồng thời, chuyên gia của AVer cũng sẽ hướng dẫn khách hàng về hoạt động trải nghiệm và giúp họ dễ dàng tiếp cận với các giải pháp phòng họp thông minh tân tiến.

Ngọc Minh