Bán hàng TikTok thực chiến - 7 ngày có đơn: Bí quyết thành công cho các bạn bán hàng trực tuyến

Bán hàng TikTok thực chiến – 7 ngày có đơn hướng dẫn bạn đọc từng bước trải nghiệm kênh TikTok

đang bùng nổ mạnh mẽ ở mọi nơi và đang trở thành một trong những mạng xã hội lớn nhất thế giới, với người dùng chủ yếu là người trẻ, đặc biệt là Gen Z. Theo thống kê của BusinessOfApps và Digiday cuối năm 2019, người dùng trung bình dành 52 phút mỗi ngày cho TikTok và mở ứng dụng đến 8 lần một ngày.

Tác giả Nguyễn Đình Hòa là thạc sĩ Khoa học máy tính tại Đại học Công nghệ, Đại học Quốc gia Hà Nội; là giảng viên TikTok tại Vinalink Academy, 10 năm tại Học viện An ninh nhân dân, 6 năm là Fouder & CEO tại PSA Amazon Global, Fouder & CEO tại Kanimi trên TikTok, . Không chỉ vậy, anh còn thường xuyên đào tạo các khóa học bán hàng TikTok thực chiến cho các seller. Bằng kinh nghiệm thực tế của mình, Nguyễn Đình Hòa đã viết nên cuốn “Bán hàng TikTok thực chiến – 7 ngày có đơn” hướng dẫn bạn đọc từng bước trải nghiệm kênh TikTok, chia sẻ kỹ năng để “nổi tiếng” trên mạng xã hội này.

Cuốn sách cung cấp những phương pháp bán hàng hiệu quả, các "bí kíp" độc đáo giúp người đọc xây dựng thương hiệu và đạt thành công trong môi trường online cạnh tranh phức tạp. Tác giả chia sẻ những chiến lược quảng cáo trên TikTok tuyệt vời, cung cấp hướng dẫn chi tiết, tỉ mỉ và dẫn chứng những TikToker thiện chiến với những lượt chốt đơn chóng mặt. Đây là những nội dung không thể bỏ qua, vì chúng là "vũ khí bí mật" giúp bạn thành công. TikTok có thể là một mảnh đất trù phú để tạo ra những kỳ tích bán hàng, đồng thời là một kênh marketing vô cùng hiệu quả cho chính thương hiệu hoặc sản phẩm của bạn. Đặc biệt, nếu bạn đang là người đang hoặc có ý định sẽ làm việc trong lĩnh vực marketing, quan tâm đến xu hướng TikTok toàn cầu, cuốn sách này là nguồn tài liệu tin cậy của bạn.

Nếu bạn là người đang hoặc có ý định sẽ làm việc trong lĩnh vực marketing, quan tâm đến xu hướng TikTok toàn cầu, cuốn sách này là nguồn tài liệu tin cậy của bạn

Một nhà marketing giỏi phải luôn bắt kịp những thay đổi của môi trường kiến tạo. Chúng ta cần hiểu sự tương tác của công nghệ và xã hội. Chúng ta cần hiểu công nghệ tác động đến hành vi của khách hàng như thế nào và tất nhiên, chúng ta cần điều chỉnh tương tác thị trường thương hiệu của mình sao cho phù hợp với thời cuộc. Mọi hoạt động trên TikTok luôn cần sáng tạo, song vẫn luôn có một phần nào đó “mạo hiểm”. Tuy nhiên, rất nhiều marketersnhanh nhạy đã thành công ngoài mong đợi nhờ tận dụng sức mạnh của TikTok.

Qua từng trang sách, độc giả có thể trở thành một người bán hàng thông thường như bao người khác và trở thành chuyên gia trong lĩnh vực quảng cáo và bán hàng trên TikTok, đồng thời thu được những lợi ích vượt trội trong kinh doanh và cuộc sống. Đây chắc chắn là món quà đặc biệt dành cho những ai đang tìm cách kinh doanh mới mẻ và hiệu quả trên mạng xã hội lớn nhất thế giới. Theo ông Lê Thành Vân, nhà sáng lập thương hiệu thời trang Gumac: “Bán hàng TikTok thực chiến – 7 ngày có đơn là cuốn sách phù hợp với các nhà bán hàng mới hoặc các doanh nghiệp đang muốn mở rộng kênh phân phối trên TikTok. Tôi tin rằng, với cuốn sách này, các nhà lãnh đạo doanh nghiệp sẽ có thêm ý tưởng mới về việc tìm lực lượng lan tỏa thương hiệu, quảng bá sản phẩm, dịch vụ và tiếp cận khách hàng trên nền tảng TikTok”. Ông Trịnh Thanh Tùng, Founder của VP99 Logistic cũng cho rằng, cuốn sách sẽ mở ra cho nhiều doanh nghiệp, nhà bán hàng đột phá doanh số và tối ưu hóa chi phí trên nền tảng TikTok.

Thành Nam