Banobagi cải tiến dòng sản phẩm mặt nạ hình viên

Banobagi là thương hiệu có sự ảnh hưởng lớn tới thói quen chăm sóc da của hàng triệu phụ nữ Châu Á. Với bề dày kinh nghiệm, Banobagi liên tục cho ra đời các sản phẩm làm đẹp chất lượng. Ngoài ra, thương hiệu này còn ghi điểm nhờ hướng đi sử dụng nguồn nguyên liệu chiết xuất từ tự nhiên.

Đầu năm 2024, Banobagi cho ra mắt mặt nạ Banobagi mẫu mới Premium tại Việt Nam. Được biết, dòng mặt nạ mới là Vita Genic Jelly Mask Premium, được nâng cấp từ dòng cũ Vita Genic Jelly Mask.

Sự kiện diễn ra thu hút đông đảo sự quan tâm của các tín đồ đam mê làm đẹp. Banobagi không chỉ gây bất ngờ với mặt nạ hình viên thuốc Premium mà còn tạo được dấu ấn sâu đậm trong lòng người tiêu dùng.

Gần 10 năm có mặt trong các chuỗi cửa hàng, siêu thị mỹ phẩm tại Việt Nam, Banobagi một lần nữa thành công khi nâng cấp mặt nạ hình viên thuốc lên bản Premium.

Banobagi cho ra mắt mặt nạ Banobagi mẫu mới Premium tại Việt Nam

Mặt nạ hình viên thuốc Banobagi Premium là sản phẩm được nghiên cứu và làm ra bởi các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc. Với tiêu chí "phù hợp cho mọi người", Vita Genic Jelly Mask cả bản cũ và mới đều được chia ra 7 loại dành cho các tình trạng da khác nhau.

Các chuyên gia tại Banobagi cho rằng, quá trình dưỡng da, làm đẹp phải được giải quyết từ sâu bên trong. Nếu chỉ quan tâm đến bề mặt da thì dù sử dụng nhiều mỹ phẩm tới đâu, làn da vẫn không thể cải thiện. Đó cũng là lý do mặt nạ hình viên thuốc Banobagi sở hữu lượng dưỡng chất "khủng".

Về hình thức, mặt nạ hình viên thuốc Banobagi Premium không có nhiều khác biệt so với bản cũ. Biểu tượng hình viên thuốc kèm theo tên thương hiệu vẫn được giữ nguyên, tạo dấu ấn trong lòng người tiêu dùng. Chi tiết nhỏ phía bên phải bao bì cũng được thay đổi. Hình tròn chứa dòng chữ "Vitamin up 50,000ppm" được thay thế bằng hình lục giác cùng dòng chữ "PREMIUM QUALITY".

Khi quay ra mặt sau, người tiêu dùng có thể dễ dàng nhận ra chi tiết mới là hình ảnh kèm chữ ký của CEO Jae Yong Ban - Người sáng lập và tham gia vào quá trình tạo ra mặt nạ hình viên thuốc. Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia sản xuất chiếc mặt nạ hình viên thuốc đều là những bác sĩ thẩm mỹ tại Hàn Quốc, do đó các chị em hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

CEO Jae Yong Ban - Người sáng lập của thương hiệu Banobagi

Sự cải tiến trong phiên bản mặt nạ hình viên thuốc Premium còn về mặt chất lượng. Trước đó, khi tung ra sản phẩm Vita Genic Jelly Mask với 7 loại khác nhau, Banobagi đã khiến cộng đồng thích chăm sóc da sôi sục. Nhiều người sau khi sử dụng mặt nạ Jelly Mask có cảm nhận sảng khoái, tươi mới.

Lần này, sản phẩm Vita Genic Jelly Mask Premium lại càng gây sốt cho các tín đồ đam mê cái đẹp. Từ phức hợp 11 loại vitamin, lên đến 50,000ppm có trong bản cũ, Banobagi đã nâng cấp lên phức hợp 13 loại vitamin, lên đến 60,000ppm với bản Premium.

Vita Genic Jelly Mask Premium gây sốt cho các tín đồ đam mê cái đẹp

Nhờ vậy, nhiều người dùng có thể cảm nhận được sự thẩm thấu sâu dưới lớp da. Dòng chữ "60,000PPM. 13 VITAMIN COMPLEX" cũng được nhãn hàng in ngay trên bao bì giúp người mua dễ dàng nhận diện.

Thông thường, người tiêu dùng quan tâm đến lượng gel có trong một chiếc mặt nạ giấy. Bởi điều này giúp xác định chất lượng mặt nạ cũng như khả năng dưỡng ẩm cho da. Trên thị trường hiện nay, không ít loại mặt nạ giấy được bán ra với giá rẻ nhưng lượng dưỡng chất lại vô cùng ít ỏi.

Đặt chất lượng lên đầu, mặt nạ hình viên thuốc Banobagi có lượng dưỡng chất lên đến 30ml. Hơn nữa, chất giấy bản Premium giảm 20% độ dày so với bản thường, giúp hội chị em cảm nhận được từng giọt gel đặc thấm trên da mình. Mặt nạ hình viên thuốc Premium cũng có hương thơm dịu nhẹ tùy vào từng loại và thành phần tự nhiên có trong nó.

Nhiều người tiêu dùng cho rằng, một chiếc mặt nạ có nhiều công dụng và dưỡng chất như vậy chắc hẳn phải được bán ra với giá từ 35.000 - 55.000 đồng. Tuy nhiên, Banobagi phân phối mặt nạ hình viên thuốc chính hãng với giá chưa đến 20.000 đồng/chiếc nếu mua tại kênh thương mại điện tử của Banobagi.

10 năm có mặt tại các chuỗi cửa hàng và siêu thị Việt cũng là 10 năm Banobagi cống hiến cho sự nghiệp làm đẹp của nhiều chị em. Được nghiên cứu và làm ra bởi các bác sĩ Hàn Quốc, sản phẩm mặt nạ hình viên thuốc với phức hợp 13 loại vitamin sẽ là món quà tuyệt vời cho làn da phụ nữ Châu Á.

PV