Bế mạc Giải bóng đá sinh viên Trường ĐH Mở Hà Nội

Trận chung kết bóng đá nam đã cho khán giả những màn trình diễn mãn nhãn.

Trận chung kết với sự tranh tài của các đội bóng nam – nữ đến từ các khoa: Điện - Điện tử, Công nghệ thông tin, Kinh tế và Luật.

Kết quả chung cuộc, đối với bóng đá nam: Đội vô địch thuộc về Khoa Điện - Điện tử; giải Nhì thuộc Khoa Công nghệ thông tin và Khoa Tạo dáng Công nghiệp giành giải Ba.

Đối với bóng đá nữ, chức vô địch thuộc về các tuyển thủ đến từ Viện Nghiên cứu sinh học – Công nghệ thực phẩm. Giải Nhì thuộc về các cầu thủ của Khoa Kinh tế và nữ tuyển thủ của Khoa Luật đoạt giải Ba.

Các tuyển thủ nữ đã có những pha đi bóng lắt léo.

Năm 2023, có sự “đổi ngôi” ở cả đội tuyển nam và nữ. Năm trước, đội vô địch thuộc về Liên chi đoàn Khoa Công nghệ thông tin (bóng đá nam) và Liên chi đoàn Khoa Luật (bóng đá nữ).

Niềm vui chiến thắng.

Giải Vua phá lưới nam thuộc về cầu thủ Vũ Đình Hòa, với 9 bàn thắng. Hoàng Thị Ngọc Diệu là Vua phá lưới nữ, với 4 bàn thắng.

Ban tổ chức cũng trao giải cho đội cổ vũ nhiệt thành nhất là Khoa Tạo dáng công nghiệp. Giải phong cách thuộc về Khoa tiếng Quốc và khoa tiếng Anh.

Ngoài ra, Ban tổ chức trao Giấy chứng nhận tượng trưng cho gần 400 cầu thủ tham gia giải bóng đá sinh viên Trường ĐH Mở à Nội lần thứ 8.

Lãnh đạo Trường ĐH Mở Hà Nội chia vui, chúc mừng đội vô địch Khoa Điện - Điện tử.

Giải bóng đá sinh viên nam - nữ của Trường ĐH Mở Hà Nội khởi tranh từ ngày 15/12. Trải qua 48 trận đấu, 20 đội bóng tới từ 10 liên chi đoàn đã cống hiến cho khán giả những trận bóng kịch tính, bất ngờ cùng những pha bóng và bàn thắng đẹp mắt.

Giải đấu để lại nhiều những ấn tượng tốt đẹp về tinh thần đoàn kết và tinh thần thể thao của các cầu thủ đại diện cho hơn 10.000 sinh viên hệ chính quy Trường ĐH Mở Hà Nội.

Đối với bóng đá nữ, chức vô địch thuộc về các tuyển thủ đến từ Viện Nghiên cứu sinh học – Công nghệ thực phẩm.

ThS Trần Ngọc Anh - Phó Bí thư Đoàn Trường, Chủ tịch Hội Sinh viên trao giải phong cách cho đội bóng khoa Tiếng Trung Quốc và khoa Tiếng Anh.

ThS Trần Phương Thảo - Phó Bí thư Đoàn Trường trao giải cho các Vua phá lưới.

Cổ động viên Khoa Tài chính Ngân hàng nhận giải dành cho Đội cổ vũ nhiệt thành nhất.

Nhiều năm qua, hoạt động thể dục thể thao nâng cao sức khỏe cho đoàn viên, sinh viên luôn được Trường ĐH Mở Hà Nội chú trọng và triển khai thông qua các chương trình.

Hoạt động này nhận được sự quan tâm, hưởng ứng của đông đảo sinh viên trong trường. Đây là sân chơi lành mạnh, bổ ích, giúp đoàn viên, sinh viên thể hiện bản lĩnh, sự tự tin. Đây cũng là dịp để sinh viên được giao lưu, thể hiện tinh thần đoàn kết để cùng nhau phát triển thể lực, tầm vóc, phục vụ cho học tập và nghiên cứu khoa học.

Hải Minh