Bế mạc Giải vô địch trẻ quốc gia môn Bóng chuyền trong nhà năm 2024

Đội bóng Thể Công Tân Cảng giành chiến thắng đầy thuyết phục trước đội bóng Khánh Hòa (áo đỏ) để lên ngôi vô địch - Ảnh: MĐ

Đông đảo người dân đến xem và cổ vũ cho hai trận chung kết - Ảnh: MĐ

Trận chung kết nội dung óng chuyền nữ giữa hai đội Vietinbank và Long An diễn ra hấp dẫn ngay sau khi tiếng còi khai cuộc của trọng tài vang lên. Các cô gái Vietinbank nhập cuộc đầy tự tin với quyết tâm cao nhất để giành chiến thắng. Điều này được đội Vietinbank hiện thực hóa bằng chiến thắng cách biệt 10 điểm (25-15) trong set đấu thứ nhất.

Trước sự hưng phấn của các cô gái trẻ Vietinbank, HLV Ngọc Hoa đã có sự chỉ đạo thay đổi về mặt chiến thuật, khích lệ tinh thần thi đấu của các VĐV An. Chính điều này đã giúp cho các cô gái trẻ Long An thi đấu tốt hẳn lên, thể hiện sự quyết tâm, bản lĩnh trong từng pha đánh bóng chính xác và hiệu quả cao để giành chiến thắng với tỉ số 25-21 trong set đấu thứ 2.

Bước vào set đấu thứ 3, các cô gái trẻ Long An thi đấu hay hơn đối thủ khi giành chiến thắng đầy thuyết phục với tỉ số 25-20. Từ lợi thế giành được về mặt điểm số 2-1 qua 3 set đấu, đội Long An quyết tâm kết thúc trận đấu trong set đấu thứ 4.

Những nỗ lực của đội Vietinbank rất đáng ghi nhận, nhưng không thể ngăn cản được đội Long An thi đấu càng lúc càng hay. Long An đã giành thắng lợi với tỉ số 26-24 trong set đấu thứ 4, qua đó, chiến thắng chung cuộc với tỉ số 3-1 qua 4 set đấu, đoạt ngôi vô địch.

Ở nội dung bóng chuyền nam, với đẳng cấp vượt trội, đội bóng Thể Công Tân Cảng lên ngôi vô địch một cách xứng đáng khi đánh bại đội ánh Hòa với tỉ số 3-0 (25-18, 25-21, 25-12).

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nam; Phó Cục trưởng Cục Thể dục, Thể thao Nguyễn Hồng Minh trao giải thưởng cho các đội bóng đoạt thành tích cao ở nội dung bóng chuyền nam - Ảnh: MĐ

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nam; Phó Cục trưởng Cục Thể dục, Thể thao Nguyễn Hồng Minh trao giải thưởng cho đội vô địch Long An ở nội dung bóng chuyền nữ- Ảnh: MĐ

Kết thúc giải, Ban tổ chức trao Cờ và HCV cho đội Vô địch Long An; Cờ, HCB cho đội Á quân Vietinbank; Cờ, HCĐ cho 2 đội đồng hạng Ba: Binh chủng Thông tin và Kinh Bắc Bắc Ninh ở nội dung bóng chuyền nữ.

Ở nội dung bóng chuyền nam, trao Cờ và HCV cho đội Vô địch Thể Công Tân Cảng; Cờ, HCB cho đội Á quân Khánh Hòa; Cờ, HCĐ cho 2 đội đồng hạng Ba: Biên phòng và Hà Nội.

Ban tổ chức đã trao các giải thưởng cá nhân cho các VĐV nam, nữ tấn công xuất sắc nhất giải; VĐV nam, nữ phòng thủ xuất sắc nhất giải; VĐV chuyền hai nam, nữ xuất sắc nhất giải.

Minh Đức