Bế mạc Hội thao Giáo dục quốc phòng và an ninh học sinh THPT năm 2023

VĐV thi tháo, lắp súng tiểu liên AK ban ngày.

Ban Tổ chức đã tổng kết trao giải Hội thao Giáo dục quốc phòng và an ninh học sinh THPT năm 2023. Trường Phổ thông Dân tộc nội trú THPT tỉnh giành giải Nhất toàn đoàn, 2 giải Nhì thuộc về trường THPT Xuân Huy (Yên Sơn) và THPT Kim Xuyên (Sơn Dương); 3 giải Ba thuộc về các trường: THPT Ỷ La, THPT Tân Trào và THPT Nguyễn Văn Huyên (TP Tuyên Quang).

Lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh trao giải Nhất, Nhì, Ba nội dung Đội ngũ tiểu đội.

Đồng thời Ban Tổ chức đã trao 7 giải Nhất, 14 giải Nhì và 21 giải Ba cho các cá nhân đạt kết quả cao ở các nội dung thi đấu, trao 4 giải Khuyến khích cho các đoàn.

Theo đánh giá của Ban Tổ chức, Hội thao Giáo dục quốc phòng và an ninh học sinh THPT năm 2023 đã được tổ chức quy mô, bài bản, số đoàn tăng so với các đợt hội thao trước đây, số VĐV tham gia đầy đủ, tích cực; các hoạt động có liên quan đến công tác tổ chức hội thao được triển khai nghiêm túc, chuyên nghiệp.

Các trưởng đoàn, huấn luyện viên và VĐV tham dự hội thao đã chấp hành tốt điều lệ, quy tắc thi đấu và các quy định của Ban Tổ chức. Trong quá trình thi đấu, các VĐV đã thể hiện tinh thần thi đấu hết mình, bình tĩnh, tự tin, quyết tâm giành thành tích cao.

Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo trao giải cho các đoàn đạt thành tích cao tại hội thao.

Hội thao được tổ chức nhằm kiểm tra đánh giá chất lượng dạy và học môn Giáo dục quốc phòng - An ninh của các trường THPT trong toàn tỉnh, đồng thời phát hiện, lựa chọn những VĐV xuất sắc tham gia Hội thao Giáo dục quốc phòng và an ninh học sinh THPT toàn quốc năm 2023.

Tin, ảnh: Huy Hoàng