Bí mật hậu trường thương vụ lịch sử Messi chuyển sang khoác áo PSG

'Gã nhà giàu' nước Pháp PSG vừa phát hành một video hậu trường dài tóm tắt 24h vừa qua của Messi, từ hành trình trên máy bay đến khi kiểm tra y tế và chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng với PSG.

Sau khi kiểm tra y tế, Messi đã đến sân nhà của PSG là Parc des Princes để chụp những bức ảnh trong màu áo đội bóng mới. Tối hôm đó, Messi có cuộc gặp thân mật với HLV Pochettino và người đồng đội mới Wijnaldum, cầu thủ gia nhập PSG theo dạng chuyển nhượng tự do. Chính Messi đã gọi điện cho HLV người Argentina Pochettino để bày tỏ mong muốn được khoác áo PSG sau khi rời khỏi Barcelona.

Ngay sau đó, siêu sao người Argentina đã xuất hiện bên cạnh chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi và giám đốc thể thao Leonardo để ký hợp đồng. Theo các nguồn tin uy tín ở Pháp và châu Âu, Messi đã ký hợp đồng 2 năm kèm theo tùy chọn gia hạn thêm 1 năm. Tiền đạo 34 tuổi này sẽ hưởng mức lương cứng sau thuế là 35 triệu euro. Cộng thêm các điều khoản thưởng và ăn chia bản quyền hình ảnh, Messi sẽ thu về khoảng 41 triệu euro trong mỗi năm từ PSG.

Đoạn video bắt đầu với hành trình của Messi từ Barcelona đến Paris trên một chiếc máy bay riêng

Tiền đạo 34 tuổi sau đó được kiểm tra y tế kỹ lưỡng tại thủ đô nước Pháp

Messi đã gặp đồng đội mới Georginio Wijnaldum và HLV Mauricio Pochettino

Ngôi sao người Argentina đã gặp chủ tịch Nasser Al-Khelaifi, và giám đốc thể thao Leonardo quan sát từ xa

Đoạn video kết thúc với cảnh Messi trò chuyện với tân HLV đồng hương Pochettino

Mạnh Tùng