Biệt thự mới mà Hoa hậu Tiểu Vy vừa hoàn thành tặng bố mẹ mang phong cách đối lập với căn nhà cũ 'đậm chất Hội An'

Dù gia đình không vất vả nhưng Tiểu Vy luôn nghĩ đến cho cha mẹ sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam. Được biết, hoàn cảnh của gia đình Hoa hậu Tiểu Vy cũng thuộc diện khá giả. Mẹ cô là chủ một spa ở Hội An. Là con gái của chủ cơ sở kinh doanh sắc đẹp nên Tiểu Vy cũng thừa hưởng năng khiếu làm đẹp từ mẹ. Trong những chia sẻ đầu tiên khi trở thành Hoa hậu Việt Nam 2018, cô gái trẻ gửi lời cảm ơn đến ba mẹ vì công sinh thành và nuôi dưỡng và cô cho biết hiện tại người cô muốn gặp nhất là mẹ.

Tiểu Vy chia sẻ trên trang cá nhân loạt ảnh cô cùng gia đình hạnh phúc trong ngày tân gia. Trong loạt ảnh, cả gia đình Hoa hậu đứng trước ngôi nhà mới khá khang trang, lộng lẫy.

Căn nhà có thiết kế 1 trệt, 1 lầu với mặt trước là những khung cửa kính lớn hướng ra mặt tiền thoáng đãng.

Toàn bộ tầng 1 của ngôi nhà là không gian sinh hoạt chung với phòng khách và nhà ăn.

Tầng 2 là các phòng ngủ của gia đình. Ban công tầng 2 còn được trồng một số loại cây trang trí để tăng thêm vẻ đẹp cho căn nhà.

Tiểu Vy đã mua căn nhà này từ tháng 6/2023 để tặng cho bố mẹ. Đây chính là thành quả cô vất vả làm việc suốt 5 năm kể từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam.

Sau 5 tháng sửa sang lại, cả gia đình nàng Hậu đã có không gian sống mới, khang trang và hiện đại.

Thời điểm mua nhà, Tiểu Vy chia sẻ: "Gia đình đã luôn là động lực lớn nhất để Vy chăm chỉ làm việc trong suốt 5 năm. Lần về quê này, Vy về cùng ngôi nhà mới, một món quà dành tặng cho ba mẹ. Mọi người sẽ luôn là động lực để con chăm chỉ làm việc và cố gắng cống hiến những gì tốt đẹp nhất".

Căn nhà "đậm chất Hội An" của Tiểu Vy

Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy sinh năm 2000. Ngoài căn nhà đó, cô cùng gia đình lâu nay vẫn sống tại một căn nhà xinh xắn ở Phan Bội Châu, phường Sơn Phong, TP. Hội An, tỉnh Quảng Nam. Ngôi nhà mang đúng chất Hội An, từ màu sắc đến cách trang trí, trồng nhiều loại cây xanh mát.

Nằm trên đường Phan Bội Châu, căn nhà gắn bó với tuổi thơ của Tiểu Vy có mặt tiền khá rộng rãi, hiện đang được mẹ của cô mở một cơ sở kinh doanh về làm đẹp.

Ngôi nhà được sơn vàng bên ngoài, cửa đều bằng gỗ, treo đèn, lát gạch men nhỏ kiểu xưa, biển hiệu bằng gỗ... rất mộc mạc dân dã.

Không gian bên ngoài căn nhà.

Một căn nhà chuẩn "phong cách Hội An".

Không gian bên trong nhà rất gọn gàng, tiện nghi với tông cam sáng chủ đạo, được đặt nhiều ghế và các thiết bị phục vụ cho việc kinh doanh của mẹ Vy.

Quầy bar tiếp khách

Góc nào cũng có cây xanh.

Cây xanh bao phủ cả không gian bên ngoài.

Sống xa nhà, tân hoa hậu ít khi ở bên ba mẹ, chỉ thỉnh thoảng về thăm nhà ở Hội An. Khi được hỏi có phải là con nhà khá giả, cô phủ nhận và cho biết cũng đủ sống, ba sức khỏe không tốt, từng bị tai biến nên hiện giờ mẹ là trụ cột chính, gánh vác kinh tế gia đình.

Phương Nghi (t/h)