BlackPink gây bão với dàn vũ công toàn 'sáu múi' trong concert online

Ngày 31/1, concert online đầu tiên trong sự nghiệp của BlackPink mang tên The Show đã chính thức diễn ra với sự tham gia của đông đảo người hâm mộ. Với mức giá giao động từ 700 nghìn đồng (vé thường) và 1 triệu đồng (vé đặc biệt), bốn cô gái đã mang đến cho người xem những sân khấu mãn nhãn và những bản phối mới của những ca khúc đã làm nên tên tuổi của họ.

Kết thúc màn trình diễn, loạt ảnh hậu trường của buổi concert này đã được dàn vũ công, ekip và chính các thành viên đăng tải. Một trong những bức hình gây bão nhất chính là BlackPink cùng dàn vũ công vô cùng điển trai và đặc biệt là khoe trọn "sáu múi". Được biệt đây là sân khấu cho ca khúc Ddu Du Ddu Du và vũ điệu nhảy dưới nước.

Cư dân mạng cũng dành nhiều lời khen cho sự "đầu tư" lớn của BlackPink cho sân khấu này: "Các anh ổn đấy nhưng tôi chọn 4 chị nhé", "Không xin gì nhiều, chỉ xin 2 anh sinh đôi cùng 4 cô gái", "Lần đầu tiên có 1 bức ảnh mà khiến BlackPink bị lu mờ", "Xung quanh em toàn là múi", "Dàn dancer nhà YG thú vị ghê, nữ lẫn nam ai cũng tuyệt vời hết".

Bạn thấy sao về dàn vũ công "chất lượng" của BlackPink?

Thịnh Phạm - CTV