Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh tổ chức hội thi câu đối Tết

(ĐN) – Nằm trong các hoạt động tổ chức vui Xuân đón Tết cho cán bộ chiến sĩ, Bộ Chỉ huy quân sự (CHQS) tỉnh tổ chức hội thi viết câu đối Tết Tân Sửu năm 2021.

Cán bộ, chiến sĩ tham quan các cặp câu đối trưng bày tại hội thi

Chủ đề của hội thi tập trung làm nổi bật các hoạt động của địa phương, cơ quan, đơn vị trong năm 2020 và phương hướng năm 2021 cùng các hoạt động vui Xuân, đón Tết; phòng, chống dịch hiệu quả. Đồng thời thể hiện quyết tâm của cán bộ, chiến sĩ trong thực hiện phong trào thi đua quyết thắng chào mừng thành công Đại hội đại biểu toàn quốc của Đảng lần XIII, kỷ niệm các ngày lễ lớn năm 2021, chào mừng cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV, HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 và tiến tới chào mừng 75 năm Ngày truyền thống lực lượng vũ trang Đồng Nai (15-5-1946- 15-5-2021).

Theo đại tá Bùi Văn Sỹ, Phó chính ủy Bộ CHQS tỉnh, hội thi đã thu hút đông đảo các cơ quan, đơn vị, văn phòng Bộ CHQS tỉnh và khối 11/11 địa phương, Trung đoàn Đồng Nai cùng các đơn vị trực thuộc tham gia. Đây là hoạt động bổ ích, thiết thực giúp cán bộ chiến sĩ vui Xuân mới không quên nhiệm vụ.

Bộ CHQS tỉnh tổ chức chấm thi và chọn những cặp câu đối có chất lượng, đảm bảo chủ đề và các tiêu chí để gửi tham dự hội thi cấp Quân khu và tổ chức khen thưởng trong dịp tổng kết các hoạt động Tết diễn ra vào những ngày sắp tới.

Nguyệt Hà