Bóng đá hôm nay 31/7: Arsenal chính thức có Ben White. MU nhận tin xấu về Rashford

Arsenal vừa thông báo chiêu mộ thành công trung vệ Ben White từ Brighton với giá 50 triệu bảng. Cầu thủ này là bản hợp đồng thứ 3 của “Pháo thủ” trong mùa Hè 2021. Trước đó, họ đã đón Nuno Tavares và Albert Sambi Lokonga về từ Benfica và Anderlecht.Ben White đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với Arsenal. Anh sẽ gắn bó với sân Emirates tới năm 2025.Cầu thủ 23 tuổi sẽ mặc áo số 4 tại Arsenal. Ngay bây giờ, anh sẽ tham gia cùng các đồng đội mới để chuẩn bị cho trận giao hữu trước mùa giải gặp Chelsea vào Chủ Nhật.

Ben White chính thức về Arsenal

MU nhận tin xấu về RashfordTiền đạo Marcus Rashford sẽ phải lên bàn mổ để phẫu thuật vai và anh sẽ bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải 2021/2022.Cầu thủ người Anh đã phải nén chịu đau để thi đấu suốt 2 năm qua. Anh đã phải vật lộn với vết rách cơ ở vai kể từ tháng 11.Sau cuộc trò chuyện giữa Rashford và HLV Solskjaer cùng đội ngũ huấn luyện, ban lãnh đạo quyết định rằng tốt nhất nên để Rashford phẫu thuật. Cầu thủ người Anh sẽ phải ngồi ngoài vài tuần và dự kiến có thể trở lại trong tháng 10.

Rashford phải ngồi ngoài đến tháng 10

UEFA thua kiện trong dự án Super LeagueSự việc bắt đầu vào ngày 18/4 khi 12 CLB hàng đầu châu Âu tuyên bố thành lập ra giải Super League. Sau 72 giờ, 9 CLB đã rút lui trước làn sóng phản đối của người hâm mộ, UEFA, FIFA và các Liên đoàn bóng đá trong nước và thậm chí cả những lời chỉ trích từ Chính phủ và Hoàng gia Anh.9 câu lạc bộ đó – gồm MU, Man City, Chelsea, Liverpool, Tottenham, Arsenal, Atletico Madrid, Inter Milan và AC Milan – mỗi CLB bị UEFA phạt 7 triệu bảng và phạt 5% số tiền thưởng của họ.Nhưng một tòa án ở Tây Ban Nha đã ra phán quyết rằng những hình phạt đó phải được xóa bỏ. Những hình phạt khác đang chờ để dành cho 3 CLB còn trụ lại kế hoạch Super League – Real Madrid, Barca và Juventus – cũng phải được chấm dứt.Đây là một quyết định gây chấn động vì UEFA đã thua trong cuộc chiến pháp lý với 3 CLB trên. Vụ việc này hiện sẽ tiếp tục được Tòa án Công lý Châu Âu ở Luxembourg thẩm định.

Barca, Real và Juve thắng trong cuộc chiến với UEFA

Mourinho ác cảm với game ForniteHLV Jose Mourinho vừa có một phiên hỏi và đáp trên Instagram. Tại đây, ông nói đùa rằng game Fornite là “cơn ác mộng” với các HLV vì nó gây ra rất nhiều vấn đề cho các cầu thủ.“Fortnite là một cơn ác mộng”, HLV người Bồ Đào Nha nói. “Các cầu thủ thức cả đêm để chơi cái thứ khỉ gió này trong khi họ có trận đấu vào ngày hôm sau”.Fornite là một trò chơi điện tử được phát hành vào năm 2017 theo chế độ Battle Royale. Nhiều cầu thủ hàng đầu thế giới đã thể hiện niềm yêu thích của họ với trò chơi này, điển hình như Harry Kane, Neymar và Marco Reus.

Mourinho gọi game Fornite là cơn ác mộng