Các cơ quan, đơn vị triển khai nhiệm vụ năm 2024

Lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy trao thưởng cho các tập thể có thành tích xuất sắc.

Năm 2023, Đảng bộ, cơ quan và các đoàn thể Văn phòng Tỉnh ủy đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Cán bộ, công chức, nhân viên cơ quan đoàn kết, nỗ lực thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ được giao; làm tốt công tác tham mưu, thông tin tổng hợp, phục vụ sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy. Trong năm, Văn phòng Tỉnh ủy đã thực hiện tốt việc tham mưu xây dựng, ban hành, tổ chức thực hiện chương trình làm việc của Thường trực, Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh và chương trình kiểm tra, làm việc của các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; đặc biệt là chương trình kiểm tra, đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025. Qua thực tế cho thấy, chất lượng thẩm định các đề án, dự án, báo cáo trình cấp ủy được nâng lên; kịp thời văn bản hóa các kết luận, ý kiến chỉ đạo của Thường trực, BTV Tỉnh ủy; chủ động nắm bắt thông tin, tình hình ở các huyện, thành, thị và hoạt động của các cơ quan nội chính phục vụ sự lãnh đạo, chỉ đạo của Tỉnh ủy. Các hoạt động chuyên môn về tổ chức, hành chính, văn thư lưu trữ, cơ yếu, công nghệ thông tin, tài chính Đảng, công tác quản trị được thực hiện có hiệu quả, góp phần quan trọng vào kết quả chung của Đảng bộ, cơ quan năm 2023.

Năm 2024, Đảng bộ, cơ quan Văn phòng Tỉnh ủy tiếp tục phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, tập trung vào các nội dung: Tổ chức học tập, quán triệt và thực hiện các nghị quyết, chỉ thị của Trung ương, của Tỉnh ủy; Kết luận số 21-KL/TW của Ban Chấp hành Trung ương về đẩy mạnh xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị gắn với Kết luận 01-KL/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Cơ quan Văn phòng Tỉnh ủy tập trung tham mưu giúp Thường trực, Ban Thường vụ và Tỉnh ủy thực hiện tốt Quy chế làm việc, xây dựng và tổ chức thực hiện chương trình làm việc năm 2024; chuẩn bị xây dựng kế hoạch và các điều kiện cần thiết phục vụ Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2025 - 2030.

Nhân dịp này, nhiều tập thể và cá nhân được tuyên dương, khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2023; trong đó, ba tập thể được nhận danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc, sáu cá nhân được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh.

Hội nghị đã tiến hành bầu Ban thanh tra nhân dân cơ quan Văn phòng Tỉnh ủy; phát động phong trào thi đua và tổ chức ký kết giao ước thi đua năm 2024.

Thanh Hằng