Các thành viên INTO1 đồng loạt đăng bài kêu gọi fan đình chiến

Từ sau khi INTO1 debut giữa các fan của các thành viên đã nhiều lần “giáp là ca”, mới đây nhất 11 thành viên INTO1 đã đồng loạt đăng bài viết tâm sự về từ “yêu thích”.

Trong bài đăng của 11 người nội dung cơ bản đều là nhắn gửi tới fan hâm mộ của mình rằng bản thân mình rất yêu quý đồng đội trong nhóm, đồng đội đều là người một nhà. Các thành viên cũng hi vọng fan hâm mộ theo đuổi thần tượng một cách lý trí, ngừng làm tổn thương nhau.

Lưu vũ:

“Hôm nay em muốn nói với mọi người, đối với em, như thế nào là yêu thích.

Em nghĩ thích là phải làm cho mọi người hạnh phúc, như hoa, như cây, bầu trời xanh và mây trắng. Nó đẹp đẽ và dịu dàng. Em sẽ rất hạnh phúc khi thấy mọi người nói "Chị thích em" trong phần bình luận. Em cũng cảm thấy tự hào khi thấy lời nói "Chị thích INTO1- LiuYu".

Khi em còn nhỏ, gia đình em thường dạy em biết rằng kiến thức được sử dụng để phán đoán, và đạo đức được dùng để rèn luyện bản thân. Để hiểu cái thiện và cái ác, hiểu đúng và sai, chúng ta phải nghiêm khắc hơn thay vì tự kiềm chế bản thân mình và phải biết khoan dung với người khác. Mọi người trở thành một "gia đình" bởi vì chúng ta tụ họp ở đây, và nhà phải là một nơi ấm áp và đẹp đẽ. Nhiều điều nên được trao đổi một cách tế nhị và khiêm tốn, và khi cảm thấy thất vọng, ta nên biết suy nghĩ lại. Em rất trân trọng tình bạn với những người anh em của mình, và hy vọng rằng mọi người cũng có thể tôn trọng và yêu thương nhau như chúng em; em chân thành hy vọng rằng tất cả những ai yêu mến em đều có cùng cách hiểu về tình yêu giống như em.

Giống như những người khác, chúng em đến từ khắp nơi trên thế giới... vì chúng em yêu thích, vì ước mơ mà chúng em đến cùng nhau, và chúng em không bao giờ quên đi những dự định ban đầu của mình. Em hy vọng chúng ta luôn có thể giúp đỡ lẫn nhau, cùng nhau tiến bộ và cho nhau sức mạnh để biết yêu thích nhau nhiều hơn nữa!

Em là INTO1 Lưu Vũ, cảm ơn mọi người đã "thích" em và em cũng thích "hãy yêu mến tụi chị nhé" của mọi người, em cũng yêu thích những người anh em đã dám cùng em mạo hiểm. INTO1 sẽ mang đến cho mọi người thật nhiều sân khấu cảm động hơn. Để chúng ta cùng thích nhau, trở nên tốt hơn vì biết "yêu thích"”.

Santa:

"Đối với mình, INTO1 là bạn và cũng là anh em của mình , giống như sự tồn tại của các thành viên trong gia đình vậy. Chúng mình luôn hỗ trợ lẫn nhau, và mình yêu INTO1. Tất cả chúng mình yêu INTO1 và cũng yêu cả các bạn nữa, vì vậy nếu chúng mình có thể cùng với mọi người trở thành một thể với nhau mình sẽ rất vui đó".

Rikimaru:

“Cho đến nay, mình chỉ thích thời gian ở một mình. Sau khi trở thành thành viên của into1, mỗi thành viên đều rất dịu dàng và ở cùng nhau rất vui vẻ. Mỗi ngày mình đều cảm thấy rất hạnh phúc. Trước đây bởi vì vết thương ở thắt lưng đã gây thêm nhiều phiền phức cho các thành viên nhưng mọi người đều an ủi mình, nói không sao cả, mọi người sẽ mang theo phần năng lượng của mình để cùng nhau cố gắng. Nghe những lời này, thật khiến mình cảm thán INTO1 là nhóm thật là tốt biết bao! Vậy nên mình hi vọng người hâm mộ của chúng mình cũng sẽ đoàn kết như chúng mình vậy!”.

Mika:

“Lời đầu tiên, mình muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả những người đã ủng hộ mình và INTO1. Mình muốn nói rằng chúng mình rất biết ơn tình cảm mà tất cả mọi người đã dành cho chúng mình. Trong một tháng qua, các thành viên INTO1 đã cùng nhau chung sống, tập luyện và làm việc. Mối quan hệ của chúng mình ngày càng trở nên tốt đẹp hơn, bây giờ mình có thể nói rằng các thành viên đều là những người anh em của mình. Mình thực sự hy vọng rằng tình anh em giữa 11 người chúng mình có thể được truyền tải đến tất cả những người ủng hộ chúng mình. Mình hy vọng INTO1 là một chỉnh thể, một gia đình và mình hy vọng fan hâm mộ sẽ luôn ở bên chúng mình. Yêu mọi người”

Nine:

“Nói ra một chút lời trong lòng mình thực tâm rất cảm tạ tình yêu cùng sự ủng hộ mà mình đã nhận được từ mọi người. Song đôi khi tình yêu lại khiến chúng chúng ta làm những điều hấp tấp và thiếu chín chắn. Mình nghĩ không ai nguyện ý nhìn thấy người mình yêu không hạnh phúc cả. Chúng ta nên luôn duy trì một thái độ hợp lý. Mình luôn mong rằng mọi người, gia đình và fan cùng bạn bè đều có thể an ổn, hạnh phúc cùng vui sướng. Mình chân thành hi vọng mọi người có thể đoàn kết nhất trí giống như mình vậy”.

Lâm Mặc:

“Em hi vọng rằng niềm vui mà mình mang đến cho mọi người có thể đơn giản hơn một chút, chỉ là khiến mọi người vì thích em mà có được động lực tiến về phía trước mỗi khi học tập, làm việc mệt mỏi, vì thích em mà có được niềm vui trong cuộc sống. Em rất hạnh phúc khi trở thành thành viên của INTO1, mỗi một ngày ở cùng các thành viên đều vui vẻ dù chỉ là đi làm hay cùng sinh hoạt. Em yêu INTO1 rất nhiều và cũng chân thành hi vọng mọi người sẽ giống như em, yêu INTO1~ cùng nhau Peace & Love~”.

Bá Viễn:

“Theo mình thích một ai đó là tìm thấy sự đồng điệu từ họ hoặc để bản thân trở nên tốt đẹp hơn.

Quá trình này rất vui vẻ và hạnh phúc.

Song đôi khi thích lại trở nên quá khích hoặc mơ hồ, lúc này các bạn hãy nhớ lại hình dáng yêu thích thở ban đầu này nhé.

Mình là INTO1 Bá Viễn cảm ơn các bạn đã thích mình. Mình cảm kích sự yêu mến của các bạn dành cho mình và mình cũng yêu tất cả các anh em của mình.

Cho nên đừng làm tổn thương nhau nữa vì đó không phải là yêu thích thật sự.

Chúng ta hãy cùng nhau phát triển trở thành một INTO1 tuyệt vời nhất.

Vì thích là cùng nhau trở nên tốt hơn”.

Trương Gia Nguyên:

“Em cho rằng thích một người là sự công nhận với đối phương, đó nên là một việc vui vẻ hạnh phúc chứ không phải dựa vào sự yêu thích để truyền đi năng lượng tiêu cực. Ai sinh ra cũng đều là bảo bối được người trân trọng, ai nói điều gì cũng có người không thích. Hiểu lầm thì có thể giải quyết nhưng đừng mù quáng trở thành anh hùng bàn phím, hơn nữa fan đang làm những gì chúng em ít nhiều đều biết. Mọi người nói chúng em không có đoàn hồn, nhưng đoàn hồn không phải (và cũng không nên) là việc mọi người tranh cãi gây chiến mà ra. Em là INTO1 Trương Gia Nguyên, cảm ơn mọi người đã yêu mến em, em cũng yêu quý những người yêu thích em, cũng yêu quý nhóm của mình và các anh em trong nhóm. Xin hãy thôi làm tổn thương lẫn nhau, vì tổn thương không phải là cách yêu quý em. Hãy để chúng ta tạo nên INTO1 tốt hơn, vì thích mà chúng ta cùng nhau trở nên tốt hơn”.

Patrick:

“Rất cảm tạ các fan đã ủng hộ em cho tới ngày hôm nay. Em yêu mến mọi người thật tâm từ trái tim này. Mọi người đã đưa em cùng các thành viên khác trở thành INTO1. Em cảm thấy điều quan trọng nhất chính là mỗi người đều yêu thương và giúp đỡ lẫn nhau tựa như các thành viên INTO1 chúng em đang thực hiện. Em thật sự rất vui khi bất kể thành viên nào có chuyện gì phát sinh mọi người đều giúp đỡ hết lòng. Em thật sự hi vọng fan cũng như chúng em có thể yêu thương và giúp đỡ lẫn nhau. Với tư cách là thành viên INTO1 em rất vui khi có tất cả Insiders ở đây, cũng hy vọng tất cả Insiders đều cảm thấy vui vẻ, đồng thời sẵn lòng ủng hộ tất cả chúng em.”

Châu Kha Vũ:

“Thích một người vì họ có những phẩm chất và đặc điểm mà chúng ta công nhận. Yêu thích một ai đó trở thành một phiên bản tốt hơn của chính mình. Thích là cho bản thân một chút thoải mái trước những áp lực của công việc và cuộc sống.

Em từng nói qua không muốn lấy tuổi tác làm lá chắn vì không hi vọng bản thân kiếm cớ trốn tránh và lười biếng vì bất kì điều gì. Mấy ngày trước em đã tiến thêm một bước vào thế giới của người trưởng thành, và càng hiểu rõ rằng phần quan trọng nhất của việc trở thành một nam tử hán không gì hơn là sự lựa chọn cùng trách nhiệm. Là người của công chúng, lời nói và việc làm sẽ vô hình chung ảnh hưởng đến mọi người, em hy vọng những ảnh hưởng này sẽ tích cực, bền bỉ cùng tốt đẹp. Cuộc sống có tốt đẹp hay không phụ thuộc vào cách bạn nhìn nhận nó. Trong đôi mắt của em mọi thứ đều đẹp đẽ. Em cũng hy vọng nó cũng tươi đẹp như vậy trong mắt mọi người.

Em INTO1 Châu Kha Vũ, cảm ơn các bạn đã yêu mến, tôi rất cảm kích các bạn thích em và cũng thích nhóm và các anh em của em. Đừng làm tổn thương nhau nữa đó không phải là yêu thích thực sự.”

AK Lưu Chương:

“Em thích nhóm nhạc nam bởi vì đó là một "nhóm". Em vì muốn cùng một đám huynh đệ cùng nhau xông pha làm nên sự nghiệp nên mới toàn lực cố gắng tiến đến vị trí debut. Em rất thích 10 người anh em còn lại cũng yêu thích gia đình INTO1 này. Em hy vọng mọi người thích AK Lưu chương, cũng hy vọng mọi người thích INTO1- Lưu chương. Nếu yêu thích đối với một người mà tạo thành thương tổn đối những người khác em cho rằng đây là việc vô cùng đáng tiếc. Tuy nhiên em cảm thấy mọi người đều rất tuyệt, ăn ngay nói thật mọi người cũng là niềm kiêu ngạo của em đó. Hi vọng mọi người giống như bây giờ tiếp tục ủng hộ em, thúc giục em làm em trở thành một thành viên nhóm nhạc nam tốt hơn.”

Nguồn: Weibo