Cách Demi Moore, Jennifer Lopez giữ dáng sau tuổi 50

Một ngôi sao may mắn có di truyền tốt từ gia đình, nhóm khác theo đuổi nhiều bí quyết chống lão hóa, bao gồm tập thể dục, ăn thực phẩm lành mạnh và các liệu trình làm đẹp đắt đỏ.

1. Jennifer Lopez

Jennifer Lopez gây ấn tượng bởi vóc dáng gợi cảm, khỏe khoắn ở tuổi 52. Bà mẹ 2 con khẳng định gương mặt, cơ thể mình đều tự nhiên. Nữ ca sĩ từng đáp trả những lời nhận xét tiêu cực trên mạng xã hội, cho rằng cô đã can thiệp thẩm mỹ để chống lão hóa.

Lopez viết trên trang cá nhân: "Đây là gương mặt của tôi. Tôi chưa bao giờ thực hiện botox hay bất kỳ loại thuốc tiêm cũng như phẫu thuật thẩm mỹ nào".

Jennifer Lopez thuộc tuýp người năng động. Cô chăm chỉ tập gym, kể cả trong thời điểm giãn cách xã hội. Nữ ca sĩ dành nhiều giờ tập luyện cùng huấn luyện viên thể chất đa năng Tracy Anderson.

Jennifer Lopez vận động tích cực với các bài tập thể lực hay vũ đạo để giữ dáng. Ảnh: JLo.

Lopez cũng chăm luyện tập khiêu vũ, nhảy vũ đạo nhằm chuẩn bị cho các buổi biểu diễn.

Giọng ca On The Floor không sử dụng cà phê và đồ uống chứa cồn. Mặt khác, cô uống nhiều nước lọc mỗi ngày nhằm tăng cường quá trình hydrat hóa bên trong cơ thể, tốt cho làn da.

Trong các bữa ăn, Lopez nạp nhiều protein nạc để xây dựng cơ bắp săn chắc, khỏe khoắn. Thực đơn của nữ ca sĩ thường có thịt bò, cá hồi và rất nhiều rau lá xanh, rau cải, bông cải xoăn.

Jennifer Lopez cũng rất thích thực phẩm bổ sung, cung cấp nhiều dưỡng chất có lợi như collagen, vitamin…

2. Demi Moore

Ở tuổi 58, Demi Moore được khen ngợi về vẻ ngoài, vóc dáng khi chụp ảnh bên cạnh những người con của cô. Nữ diễn viên tự tin diện bikini, tạo dáng gợi cảm trước ống kính. Thế nhưng, trong cuốn hồi ký Inside Out ra mắt vào tháng 9/2019, Moore chia sẻ về sự xấu hổ khi còn trẻ.

Thân hình thon gọn, không mỡ thừa của Demi Moore. Ảnh: Demimoore.

Demi Moore từng vật lộn với hình thể, cũng như trải qua áp lực để giữ dáng.

"Tôi cắt giảm carbs. Tôi chạy bộ, đạp xe và tập thể dục trên mọi cỗ máy", Demi Moore viết.

Từ năm 2019, Demi Moore tham gia các lớp học nhảy múa cardio thông qua phòng tập thể dục trực tuyến có tên The Mirror.

Những bài tập khiêu vũ, nhảy giúp nữ diễn viên đốt cháy calories, xây dựng cơ nạc và tăng tính linh hoạt của cơ bắp.

3. Paulina Porizkova

Hôm 30/7, Paulina Porizkova đăng ảnh diện bikini bên bể bơi. Thiết kế áo tắm xẻ ngực sâu giúp nữ siêu mẫu tôn đường cong. Cô tự tin khoe vòng bụng săn chắc, không mỡ thừa. Nữ siêu mẫu tránh xa các loại thuốc tiêm thẩm mỹ như botox và chất làm đầy (filler).

Porizkova không né tránh việc chia sẻ hình ảnh về cơ thể trên mạng xã hội. Đầu tháng 7, cô đăng ảnh khỏa thân trong phòng tắm khi lưu trú tại một khách sạn ở Rome, Italy.

Trên mạng xã hội, nữ siêu mẫu khiến fan trầm trồ bởi đường cong quyến rũ cũng như tính cách vui vẻ. Porizkova tập thể dục 3-5 lần/tuần. Phương pháp đốt cháy năng lượng cô yêu thích là khiêu vũ, nhảy múa và tập pilates.

Siêu mẫu Paulina Porizkova khoe vóc dáng gợi cảm với áo tắm 2 mảnh. Ảnh: Paulinaporizkov.

Paulina Porizkova duy trì chế độ ăn uống lành mạnh với thực phẩm sạch, không chế biến sẵn. Thỉnh thoảng, cô nuông chiều bản thân bằng một số loại bánh.

Vào tháng 6, Porizkova chia sẻ với Page Six về những "cứu tinh" cho làn da mình - các liệu trình không phẫu thuật như Ultherapy 5.000 USD (làm săn chắc và căng da), Emsculpt (máy tạo đường nét cơ thể) và bút plasma (liệu pháp điều trị nếp nhăn có giá khoảng 350 USD một lần).

4. Naomi Campbell

Gương mặt, vóc dáng với tỷ lệ đẹp giúp Naomi Campbell tạo nên vị thế mang tính biểu tượng trong làng thời trang.

Naomi Campbell vẫn chăm chỉ hoạt động thời trang, làm người mẫu dù đã ngoài 50 tuổi. Ảnh: Naomi.

Campbell luyện tập yoga, pilates hàng ngày. Cô thích tập luyện gia tăng sức đề kháng cũng như độ dẻo dai của cơ thể.

Nữ siêu mẫu da màu ưu tiên ăn uống sạch. Cô chọn thực phẩm tự nhiên, đồng thời dung nạp nhiều năng lượng từ trái cây, rau quả hơn là đồ ngọt.

Chân dài người Anh cố gắng tránh ăn đường nhiều nhất có thể.

Đôi khi, Naomi Campbell cho phép mình thưởng thức bánh quy hay một vài món ăn vặt khác.

Cô không cực đoan về chế độ ăn. Nữ siêu mẫu cho rằng bản thân cảm thấy tốt hơn khi ăn uống ngon miệng.

Ăn gì để nhanh giảm cân? Lựa chọn thực phẩm đúng cách giúp bạn sớm hoàn thành mục tiêu giảm cân.

Tiểu Võ