Cát-xê hơn 100 triệu, Phương Mỹ Chi giàu cỡ nào?

Mới đây, ca sĩ Quang Lê - cha nuôi của Phương Mỹ Chi đã bật mí về mức cát-xê "khủng" của con. Trong 1 bài phỏng vấn với báo Thanh niên, Quang Lê cho biết:""Phương Mỹ Chi đã từng hát những sự kiện trên 100 triệu đồng tại Việt Nam".

Với số tiền cát-xê được trả xứng đáng với công sức của Phương Mỹ Chi cùng sự cố gắng củng cố hằng ngày, nam ca sĩ nhận định nếu như "chị Bảy" đi làm không giúp ai và giữ số tiền đó đến bây giờ thì tài sản của nữ ca sĩ có đến 5-7 tỷ đồng là chuyện bình thường.

Tuy nhiên, ca sĩ nhí Phương Mỹ Chi cần chi trả nhiều chi phí khác nhau như học phí, giúp đỡ gia đình nội, ngoại

Bắt đầu kiếm tiền từ năm 10 tuổi, 2 năm sau Phương Mỹ Chi đã có đủ tiền để mua tặng cho bố mẹ căn nhà rộng rãi, khang trang hơn ở TP HCM.

Ở tuổi 17, Phương Mỹ Chi cũng đang lên kế hoạch để mua căn nhà lớn hơn và cả xe hơi tặng bố mẹ.

Bản thân Phương Mỹ Chi cũng đang học tại một trường quốc tế có mức học phí hàng trăm triệu đồng/năm.

Đầu năm 2020, Phương Mỹ Chi bất ngờ rời công ty Quang Lê, tách ra hoạt động riêng với lý do muốn được làm nhiều thứ, thử sức thêm, mạo hiểm bước ra khỏi vùng an toàn của mình để đến với những điều mới mẻ hơn.

Cùng với đó, Phương Mỹ Chi có sự thay đổi mạnh mẽ về mặt ngoại hình. Chi đã bắt đầu sử dụng những món đồ hàng hiệu đắt đỏ.

Đầu năm 2020, Phương Mỹ Chi gây chú ý với chiếc túi hiệu Gucci có giá gần 24 triệu đồng.

Chưa hết, giọng ca trẻ còn "tậu" đôi giày đế thô nổi tiếng của Balenciaga, dòng Triple S, giá hơn 25 triệu đồng.

Tuy nhiên, theo tâm sự của Phương Mỹ Chi, tất cả những món đồ xa xỉ đó cô đều được tặng. Dù kiếm được tiền nhưng Phương Mỹ Chi vẫn cảm thấy việc mua đồ hiệu "quá sức" với bản thân. Nguồn ảnh: FBNV

Video: Phương Mỹ Chi chia sẻ áp lực khi là trụ cột kinh tế gia đình. Nguồn: THVL

Hoàng Minh