Châu Tấn chăm sóc làn da không tuổi bằng những nguyên liệu tự nhiên

Nữ diễn viên Châu Tấn trẻ đẹp hơn rất nhiều với tuổi thật. (Nguồn: Variety)

Dù sắp bước sang tuổi ngũ tuần, Châu Tấn vẫn giữ được vẻ trẻ trung, tươi tắn như thời mười tám đôi mươi. Vẻ đẹp không tuổi của cô đến từ thói quen chăm sóc da kỹ lưỡng, ưu tiên sử dụng các nguyên liệu tự nhiên.

Người đẹp Như Ý truyện chuộng dùng mật ong, bơ, lô hội... làm mặt nạ cho da mặt và dùng dầu ô liu để chăm sóc da toàn thân.

Mật ong

Mật ong nguyên chất chứa nhiều thành phần có lợi cho làn da, giúp cân bằng vi khuẩn và hỗ trợ chữa lành các tế bào da. Mật ong cũng là một chất tẩy tế bào chết tự nhiên, loại bỏ lớp da khô, xỉn màu, cho da trở nên tươi mới và sáng mịn nhanh chóng.

Có thể kết hợp mật ong với sữa chua không đường, trứng gà hay nghệ để làm sáng da, mờ vết thâm nám, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sớm.

Quả bơ

Bơ giàu dưỡng chất như vitamin A, C, E, biotin và hàm lượng lớn axit béo, giúp cấp ẩm cho da, giảm nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa sớm. Có thể kết hợp bơ với mật ong, sữa chua, sữa tươi không đường hoặc trứng gà để làm đẹp da.

Lô hội

Mặt nạ từ gel lô hội giúp cấp ẩm cho da nhờ hàm lượng lớn vitamin A, C, E. Mặt nạ gel lô hội phù hợp với mọi loại da, từ da khô đến da hỗn hợp.

Ngoài ra, có thể dùng lô hội để dưỡng tóc, giúp tóc chắc khỏe, giảm gãy rụng.

Dầu ô liu

Châu Tấn thường thêm một ít dầu ô liu vào sữa tắm. Dầu ô liu và các dưỡng chất có thể làm sạch, dưỡng ẩm da, làm trắng, giúp da mịn màng, trắng sáng hơn.

Ngoài ra, dầu ô liu có thể kết hợp với đường nâu, bơ làm hỗn hợp tẩy tế bào chết hoặc kết hợp với dưa chuột, chanh làm mặt nạ dưỡng trắng da.

Châu Tấn sinh năm 1974, tên thật Châu Mễ Ca. Thời thiếu nữ, cô là người mẫu ảnh lịch đình đám Trung Quốc, được yêu thích bởi vẻ đẹp trong trẻo.

Nhờ ảnh lịch, cô được các đạo diễn chú ý, mời đóng phim. Người đẹp thành công với các tác phẩm truyền hình, điện ảnh như Anh hùng xạ điêu, Cao lương đỏ, Họa bì, Dạ yến, Nếu như yêu, Tô Khất Nhi, Như Ý truyện...

Diễn viên Châu Tấn hiện tích cực tham gia các hoạt động showbiz như đóng phim, ghi hình quảng cáo, xuất hiện trên các tạp chí lớn... Ở tuổi gần 50, cô sống kín tiếng đời tư, được khán giả yêu mến vì không scandal.

(theo Ngôi sao)