Chồng 85 kg, xăm trổ đầy người khóc lăn lóc chỉ vì cãi nhau với vợ

Câu chuyện Cô Bàng ở Thiên Tân, Trung Quốc chia sẻ trên mạng xã hội khiến dân tình cười bò. Vài ngày trước, hai vợ chồng đang cãi nhau nảy lửa thì ông xã cô đột nhiên khóc nức nở. Vợ càng hỏi, anh càng khóc dữ dội hơn, nằm lăn trên giường ôm lấy gối che mặt, khóc liên tục đến ướt hết gối.

Về nguồn cơn cuộc cãi vã, cô Bàng kể, do ở trong nhà quá ngột ngạt, bí bách nên cô muốn đi ra ngoài chơi cho khuây khỏa. Thế nhưng ông xã lo sợ vợ ra ngoài sẽ nhiễm COVID-19 nên kiên quyết không cho đi. Vì chuyện này mà hai người nói qua nói lại, càng nói càng hăng, không ai nhịn ai. Khi thấy không cãi được vợ, người chồng bất lực bật khóc nức nở, khiến cô Bàng không thể làm gì khác ngoài việc dỗ dành.

Cô Bàng cũng nói thêm, ông xã dáng người cao lớn, nặng đến 85 kg, xăm hình khắp người, trông rất mạnh mẽ. Thế nhưng mỗi lần họ cãi nhau, cô đều phải dỗ dành vì anh hay mách bố mẹ vợ. Còn lần này, cô phải dỗ hơn 10 phút chồng mới bớt khóc, thút thít đòi vợ hứa ở nhà mới chịu yên.

Câu chuyện của cô Bàng được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội, ai nấy đều bật cười trước sự đối lập hài hước của hình ảnh người đàn ông cao to vạm vỡ, khắp người xăm trổ nhưng lại khóc đến mức run rẩy trên giường. Họ bình luận: "Anh chồng này đúng mẫu người 'ra ngoài là hổ, về nhà là mèo"; "Tức phát khóc là có thật"; "Cô Bàng thực sự là người phụ nữ hạnh phúc vì có ông chồng yêu chiều, cãi không được chỉ biết khóc, không động chân động tay hay giận dữ bỏ đi"....

Tùy Ý (Nguồn: Sina)

Bổ ích Xúc động Sáng tạo Độc đáo