Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út thăm, chúc tết lực lượng vũ trang và nhân viên y tế, bệnh nhân tại Đức Hòa

Đoàn đã đến thăm các đơn vị lực lượng vũ trang đóng quân trên địa bàn huyện Đức Hòa, gồm Trạm Ra đa 48 thuộc Sư đoàn 367, Đại đội Công binh trực thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Ban Chỉ huy Quân sự huyện và Công an huyện.

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh – Nguyễn Văn Út chúc tết lực lượng vũ trang huyện Đức Hòa

Tại mỗi nơi đến thăm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh –Nguyễn Văn Út đã ân cần thăm hỏi, tặng quà và động viên cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ trực sẵn sàng chiến đấu tại các đơn vị. Ông cũng ghi nhận và đánh giá cao kết quả mà lực lượng vũ trang đã đạt được trong thời gian qua. Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh – Nguyễn Văn Út mong muốn, lực lượng vũ trang luôn chủ động trong mọi tình huống, không để bị động bất ngờ, không mất cảnh giác; phối hợp giữa các lực lượng tuần tra kiểm soát, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn, góp phần bảo đảm cho Nhân dân vui xuân, đón tết an toàn, lành mạnh. Ông cũng gửi lời chúc mừng năm mới đến cán bộ, chiến sĩ và gia đình.

Tối cùng ngày, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út cùng lãnh đạo huyện Đức Hòa đã đến thăm, chúc tết các cán bộ, y bác sĩ, nhân viên y tế và bệnh nhân đang nằm điều trị tại Bệnh viên Đa khoa khu vực Hậu Nghĩa và Bệnh viện Đa khoa Xuyên Á An nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024.

Thay mặt các đồng chí lãnh đạo, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út đã chia sẻ những vất vả thầm lặng của đội ngũ y, bác sĩ, nhân viên y tế. Đồng thời, ông cũng đánh giá cao tinh thần, trách nhiệm của cán bộ, y bác sĩ, nhân viên y tế đã khắc phục khó khăn, vì lợi ích chung của bệnh nhân, hy sinh niềm vui riêng, nhất là trong dịp tết đến, xuân về.

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh –Nguyễn Văn Út tặng quà động viên bệnh nhân đang nằm điều trị tại các bệnh viện

Tại 2 bệnh viện đến thăm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh –Nguyễn Văn Út và lãnh đạo huyện Đức Hòa cũng đến từng khoa, phòng có bệnh nhân đang nằm điều trị lại tại bệnh viện để chúc tết, động viên các bệnh nhân sớm bình phục sức khỏe. Đoàn đã tặng quà tết cho 135 bệnh nhân đang nằm điều trị tại Bệnh viên Đa khoa vực Hậu Nghĩa và Bệnh viện Đa khoa Xuyên Á Long An./.

Mai Nhã