Chưa khi nào Jennie táo bạo đến thế này: Chụp ảnh quảng cáo nội y mà không hề phản cảm

Lâu nay, BLACKPINK vẫn được khen là diện nội y cực khéo, thường xuyên khoe đồ lót mà vẫn được khen vì phối đố quá tinh tế nên không hề bị chê trách.

Mới đây, Jennie đã tung ra loạt ảnh hậu trường trong buổi chụp quảng cáo cho một hãng nội y. Chỉ là ảnh chưa chính thức thôi mà Jennie đã khiến netizen chao đảo.

Jennie chẳng ngại khoe lưng trần khi chỉ diện đúng một chiếc áo chíp màu đen, thậm chí quần jeans còn được kéo trễ xuống. Chưa khi nào netizen thấy Jennie táo bạo đến thế.

Trong một bức hình khác, Jennie khoe khéo áo chíp màu cam nổi bật. Chính kiểu dáng nội y thể thao đã giúp thành viên BLACKPINK không bị lộ vòng 1 quá nhiều, vẫn rất kín đáo so với nhiều loạt ảnh quảng cáo nội y khác của nghệ sĩ K-Biz.

Jennie từng được các chuyên gia thẩm mỹ xứ Hàn khen là “nhan sắc độc nhất vô nhị ở K-Pop” khi vừa có nét ngây thơ, lại vừa trưởng thành sắc sảo.

Những bức hình khác tuy không liên quan gì đến nội y vẫn khiến dân tình xuýt xoa thả tim vì thần thái đỉnh cao của Jennie. Quả thực khi cần làm mèo con ngây thơ thì không ai ngọt bằng Jennie, mà khi cần táo bạo thì cô cũng chẳng kém gì ai.

Miu Miu