Chuyển nhượng cầu thủ Man Utd: Gia nhập cuộc đua giành chữ ký Houssem Aouar; quyết tâm có bằng được Varane

Chuyển nhượng cầu thủ Man Utd hôm nay (17/7):

Man Utd đối mặt với các đội: Arsenal, Tottenham và Liverpool cùng Juventus trong cuộc chiến giành chữ ký của Houssem Aouar. (Nguồn: Getty Images)

Man Utd vào cuộc tranh Houssem Aouar

Theo giới truyền thông Anh, Man Utd vừa quyết định gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Houssem Aouar.

Man Utd đang hướng đến sự đa dạng về đội hình để thực hiện tham vọng giành Premier League - danh hiệu họ không thể đạt đến kể từ sau năm 2013.

Houssem Aouar có ý định rời Lyon, sau khi Memphis Depay chuyển đến Barcelona theo dạng tự do.

Năm ngoái, giá chuyển nhượng Houssem Aouar ước tính 50 triệu Bảng. Tuy vậy, vì nhiều yếu tố khác nhau, con số này được cho là giảm xuống một nửa.

Man Utd đối mặt với các đối thủ Arsenal, Tottenham và Liverpool ở trong nước, cùng Juventus trong cuộc chiến giành chữ ký của Aouar.

Man Utd quyết tâm sở hữu Raphael Varane về thi đấu bên cạnh Harry Maguire. (Nguồn: Daily Mail)

Đài phát thanh Onda Cero: Raphael Varane sắp hoàn tất việc chuyển đến Man Utd

HLV Solskjaer đang rất quyết tâm sở hữu trung vệ Raphael Varane của Real Madrid. Bởi lẽ, lúc này Man Utd cần một trung vệ chắc chắn để thi đấu bên cạnh Harry Maguire do chỉ còn một tiền vệ phòng ngự che chắn trước mặt.

Raphael Varane chỉ còn một năm hợp đồng với Real Madrid. Cầu thủ này chưa có ý định ký thêm hợp đồng mới với CLB Hoàng gia Tây Ban Nha.

Điều đáng nói, Real Madrid phải cắt giảm quỹ lương 100 triệu Euro/năm để có thể phù hợp với yêu cầu mức lương trần mà Ban tổ chức La Liga đưa ra.

Do đó, không loại trừ khả năng Real Madrid buộc phải bán trung vệ người Pháp ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021.

Bên cạnh đó, cũng theo tờ ESPN, Man Utd hoàn toàn có thể vung tiền chiêu mộ Declan Rice của West Ham để trám vào vị trí tiền vệ phòng ngự, trong bối cảnh cả McTominay và Fred đều chưa đạt đẳng cấp cao.

Cả hai chỉ thực sự thi đấu tốt khi ra sân cùng nhau, còn khi chơi một mình thì lại bộc lộ khá nhiều điểm yếu.

(tổng hợp)