Chuyện tình bền vững của các cầu thủ Tây Ban Nha

Edurne Garcia, bạn gái thủ thành David de Gea, là ca sĩ và diễn viên có tiếng tại Tây Ban Nha. Cô gặp De Gea vào năm 2010, không lâu trước khi anh chuyển đến Manchester United từ Atletico Madrid. Ảnh: Yahoo Sport.

Nữ ca sĩ từng được truyền thông Tây Ban Nha bình chọn là người có thân hình quyến rũ nhất vào năm 2014. Ngoài lợi thế ngoại hình, cô còn là người có tài năng và từng ngồi vào ghế giám khảo của chương trình "Spanish Got's Talent". Năm 2015, cô đại diện cho quê nhà đi thi Cuộc thi Ca khúc Truyền hình châu Âu Eurovision và xếp thứ 21 chung cuộc. Ảnh: Metro.

Hồi tháng 3, cả hai chào đón con gái đầu lòng tên Yanay sau hơn 10 năm bên nhau. Trong ngôn ngữ của người Nam Mỹ, Yanay có nghĩa là "người quan trọng nhất". Ảnh: @edurnity.

Sara Botello hẹn hò với trung vệ Aymeric Laporte từ năm 2017. Trước khi mùa giải Euro 2020 khởi động, Sara đã là cái tên WAG được chú ý tại CLB Manchester City - nơi người bạn trai bằng tuổi đang thi đấu.

Xuất thân từ vận động viên thể thao, Sara sau chuyển hướng làm vũ công, biểu diễn múa ballet và múa đương đại trong các chương trình tại Bilbao, Tây Ban Nha. Chân dài 27 tuổi còn đảm nhận vai trò là hoạt náo viên cho đội bóng rổ Bilbao Basket ở quê nhà.

Elena Galera kết hôn với tiền vệ Sergio Busquets vào năm 2014. Theo SportMob, Elena từng làm trợ lý điều dưỡng trước khi gặp bạn trai. Trên trang cá nhân có hơn 550.000 lượt theo dõi, ngoài các tấm hình chia sẻ về cuộc sống xa hoa, cô còn đăng tải nhiều bài viết về sắc đẹp, chế độ tập luyện, giữ dáng của bản thân. Ảnh: @elenagalera.

Bà xã của Busquets gần đây còn có mối quan hệ thân thiết với Antonella Roccuzzo, vợ của Lionel Messi, khi cả hai thường xuyên đi làm đẹp cùng nhau. Tháng 3/2016, Elena và Busquets đón cậu con trai đầu lòng Enzo. Đến năm 2018, đôi vợ chồng có người con thứ hai tên Levi. Ảnh: @elenagalera.

Alice Campello-Morata là bạn đời của tiền đạo Alvaro Morata. Tình yêu của cặp Morata và Alice xuất phát từ tin nhắn làm quen của Morata gửi đến Alice. Không quan tâm đến bóng đá, Alice không hề biết người nhắn tin cho mình là ngôi sao đang nổi trong làng túc cầu. Cuối cùng, Alice vẫn trả lời và cả hai gặp nhau tại Milan (Italy). Ảnh: @alicecampello.

Đến tháng 6/2017, đôi trẻ làm đám cưới lãng mạn tại Venice (Italy), đi dạo thành phố bằng du thuyền sau khi làm lễ tại nhà thờ. Sau 4 năm hôn nhân, Morata và Alice có với nhau 3 người con: cặp song sinh Leonardo và Alessandro (2018) và Edoardo (2020). Hồi tháng 5, Alice chia sẻ trên mạng xã hội chuyện vợ chồng cô muốn nhận thêm con nuôi trong tương lai. Ảnh: @alicecampello.

Julia Vigas, vợ của cầu thủ Thiago Alcantara, có tiếng tăm trong giới WAGs tuyển Tây Ban Nha từ lâu. Julia sinh ra trong gia đình gia thế ở Barcelona. Cô cùng với anh trai và bố đồng chủ sở hữu một khách sạn ba sao tại Costa Brava, địa điểm du lịch nổi tiếng thuộc xứ Catalan. Ảnh: Mirror.

Năm 2013, cô tốt nghiệp Đại học Barcelona, chuyên ngành tiếp thị và truyền thông. Bản thân Julia Vigas cũng sớm được đào tạo và rèn luyện để nối nghiệp bố. Tuy nhiên, sau khi hẹn hò Thiago Alcantara, cô lần lượt chuyển tới Đức, Anh, theo chân bạn trai khi anh chuyển sang thi đấu cho CLB khác. Ảnh: @juliavigas.

Hiền Thy