CLB ngành tóc và làm đẹp tỉnh Lâm Đồng tặng hàng trăm phần quà cho học sinh vùng sâu, vùng xa

Sáng ngày 30/8, Câu lạc bộ (CLB) ngành tóc và làm đẹp tỉnh Lâm Đồng đã phối hợp với Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam tỉnh Lâm Đồng, tổ chức các hoạt động an sinh xã hội tại huyện Đơn Dương.

Các nhà tạo mẫu tóc của CLB ngành tóc và làm đẹp tỉnh Lâm Đồng cắt tóc miễn phí cho các em học sinh.

Tại đây, hơn 100 nhà tạo mẫu tóc của CLB ngành tóc và làm đẹp tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức cắt tóc miễn phí cho 1.300 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các trường vùng sâu, vùng xa trên địa bàn huyện Đơn Dương, như: Trường Tiểu học Kambutte, Trường Kadon 1, Trường Kadon 2, Trường Tiểu học Đạ Ròn…

Cũng tại chương trình, anh Trương Quốc Tùng - Phó Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Lâm Đồng, ông Phạm Minh Đăng – Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Lâm Đồng cùng các thành viên CLB ngành tóc và làm đẹp tỉnh Lâm Đồng đã trao 150 phần quà trị giá 30 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Trao 150 phần quà khích lệ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực của CLB ngành tóc và làm đẹp tỉnh Lâm Đồng nhằm mục đích chia sẻ khó khăn với các em học sinh vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số trước thềm năm học mới.

Chương trình cũng góp phần tạo sân chơi bổ ích để giao lưu, học hỏi cho các thành viên đang hoạt động trong ngành tóc và làm đẹp của tỉnh Lâm Đồng. Đồng thời phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của các tổ chức hội, câu lạc bộ, đội, nhóm trên địa bàn tỉnh trong việc chung tay, góp sức thực hiện các hoạt động an sinh xã hội.

Viên Hữu