Cơ hội học tập tại ngôi trường tiên phong trong giáo dục với học bổng H.A.S Lighthouse

Cơ hội học tập tại ngôi trường tiên phong trong giáo dục phát triển năng lực với học bổng H.A.S Lighthouse

Học bổng H.A.S Lighthouse được Trường Phổ thông liên cấp H.A.S (Hanoi Adelaide School) tổ chức thường niên với mục tiêu trao cơ hội để học sinh thể hiện năng lực vượt trội của bản thân trong nhiều lĩnh vực.

Từ năm 2018, nhà trường đã thu hút đông đảo học sinh tại Hà Nội cũng như từ các tỉnh thành khắp cả nước tham gia. Đến nay, có rất nhiều học sinh nhận được học bổng, tham gia học-tập và trưởng thành tại Hanoi Adelaide School.

Không dừng lại ở một kì thi, Học bổng H.A.S Lighthouse mang đến cơ hội học tập và trưởng thành với các chương trình học tập chuyên sâu; đặc biệt được trao cơ hội để phát triển bản thân cùng đội ngũ thầy cô và các chuyên gia trong nhiều lĩnh vực.

Bạn Nguyễn Chí Công - học sinh xuất sắc chinh phục học bổng 50% cấp học THPT của Hanoi Adelaide School trong chương trình H.A.S Lighthouse năm học 2021-2022 là một điển hình. “Ngay từ lần đầu tìm hiểu và tham khảo, mình đã có ấn tượng rất đặc biệt với cách đánh giá khả năng của học sinh qua năng lực vượt trội, khác với những trường mà mình đã đăng ký thi tuyển. Bởi vậy, mình đã mạnh dạn đăng kí và may mắn đạt được học bổng 50% của Nhà trường", Chí Công chia sẻ.

Hiện Chí Công đã tốt nghiệp THPT tại Hanoi Adelaide School, và đang theo học đại học sớm tại Australia.

Hay Châu Anh - học sinh giành học bổng 50% học phí cấp học THCS tại H.A.S trong chương trình Học bổng Lighthouse năm học 2023-2024 đã trở thành Chủ tịch Hội đồng học sinh cấp THCS năm học: “Đối với em, Hanoi Adelaide School là một ngôi trường tuyệt vời, trang bị cho em những kiến thức, kĩ năng đồng thời cũng giúp em có cơ hội phát triển tối đa những năng lực và niềm đam mê của mình, nhất là khi đảm trách vị trí Chủ tịch Hội đồng học sinh cấp THCS", Châu Anh cho biết.

Theo đại diện nhà trường, học bổng H.A.S Lighthouse chính là hiện thân cho tầm nhìn, sứ mệnh của Hanoi Adelaide School. H.A.S Lighthouse sẽ trở thành một “bệ phóng” thúc đẩy động lực học tập, giúp học sinh tự tin thể hiện năng lực, khẳng định giá trị bản thân, sẵn sàng chinh phục những đỉnh cao tri thức và thành công trong tương lai.

Với kịch bản được tổ chức linh hoạt qua từng năm không “gói gọn” trong những bài bài thi “mang nặng” tính học thuật, tham gia sự kiện, học sinh có cơ hội làm quen với phương thức đánh giá tại ngôi trường giáo dục phát triển năng lực. Điều này tạo cho học sinh sự tự tin khi tham gia cũng như hiểu được giá trị của bản thân.

Bên cạnh đó, khi tham gia kỳ thi xét chọn học bổng, mỗi học sinh cũng như phụ huynh có điều kiện để giao lưu và chia sẻ với nhiều bạn bè trên khắp cả nước. Các học sinh được các chuyên gia giáo dục đang công tác tại trường hoặc các tổ chức giáo dục uy tín hỗ trợ định hướng để có thể phát huy được tiềm năng của bản thân.

Chị Phương Thảo (Hoàng Mai, Hà Nội), phụ huynh của học sinh An Chi chia sẻ: “Cho con tham gia xét chọn học bổng H.A.S Lighthouse đã để lại ấn tượng mạnh mẽ cho An Chi. Trước đó, con thường tự ti về bản thân, nhút nhát tham gia các hoạt động. Tuy nhiên, đến với H.A.S, con được làm “tâm lý” rất khéo nên đã mạnh dạn thể hiện khả năng của bản thân”. Với những người tổ chức kỳ thi, đây chính là niềm vui, niềm động lực để “giữ lửa” cho học bổng suốt 3 năm nay.

Năm học 2024 - 2025, Hanoi Adelaide School tiếp tục mở cổng đăng ký tham gia xét-chọn, với cơ hội nhận 100% chi phí giáo dục toàn cấp học. Đây là mức học bổng cao nhất từ trước đến nay dành riêng cho học sinh khắp cả nước.

Mang thông điệp “Đồng hành kiến tạo thành công” và khát vọng lan tỏa những giá trị tích cực của giáo dục phát triển Năng lực, học bổng H.A.S Lighthouse sẽ mang tới cho con cơ hội học-tập, trải nghiệm môi trường giáo dục hiện đại tại Hanoi Adelaide School - nơi học sinh được nuôi dưỡng đam mê, hiện thực hóa những ước mơ và tự tin tỏa sáng theo cách của riêng mình.

Thông tin cụ thể về học bổng H.A.S Lighthouse:

01 Học bổng Talent: trị giá 100% phí giáo dục toàn cấp học
01 Học bổng Equity: trị giá 50% phí giáo dục toàn cấp học
02 Học bổng Distinction: trị giá 20% phí giáo dục toàn cấp học
02 Học bổng High Achievers: trị giá 20% học phí năm học 2024-2025.

Cha mẹ học sinh đăng ký tham gia tại đây

Trường Phổ thông Liên cấp H.A.S (Hanoi Adelaide School) nằm trong Hệ thống Giáo dục quốc dân Việt Nam, đào tạo từ bậc tiểu học đến trung học phổ thông, theo mô hình hướng tới song bằng THPT Việt Nam và THPT Australia.

Tham khảo thêm thông tin về trường tại website: https://has.edu.vn/