Cõng 1 chú chó to xác lên tàu nhưng vẫn qua được cửa kiểm tra an ninh, người đàn ông khiến ai cũng ngơ ngác khi tiết lộ sự thật

Tại những nơi đông người đến kẻ đi như nhà ga, có đôi khi chúng ta sẽ bắt gặp một vài điều kỳ lạ. Và câu chuyện dưới đây cũng nằm trong số đó.

Ngày hôm ấy, những hành khách đứng chờ ở nơi soát vé đều bị cảnh tượng này làm cho cười ra nước mắt.

Bấy giờ, có một người đàn ông đang xếp hàng cùng mọi người. Thế nhưng điều khiến người khác chú ý đến anh lại đến từ thứ "hành lý" đặc biệt đeo ở đằng sau lưng.

Hóa ra, đó là một chú chú chó được anh chàng cố định vào lưng bằng dây. Và chính điều này đã thu hút sự chú ý của mọi người đứng ở đó.

Điều đáng nói hơn còn nằm ở chỗ, mặc dù đang đeo trên lưng thứ "hành lý" kỳ lạ này, nhưng người đàn ông trông vẫn có vẻ rất bình tĩnh và không mấy quan tâm tới ánh mắt của người khác.

Tuy nhiên điều khiến nhiều người cảm thấy kỳ lạ nằm ở chỗ, quy định đã nói rõ không được phép mang động vật lên tàu, lẽ nào người này không biết hay sao?

Thế nhưng chẳng ai ngờ được rằng người đàn ông này đã thuận lợi đi qua cửa kiểm tra an ninh. Vì sao lại có thể như vậy?

Ảnh: Nguồn Sina.

Lúc này đây, họ lại càng chú ý hơn tới chú chó đằng sau lưng anh. Nó luôn giữ nguyên tư thế ngoái đầu lại nhìn mọi người, cơ thể bất động, còn ánh mắt thì có vẻ rất... đau khổ!

Nào ngờ tới khi người thanh niên đi qua cửa an ninh rồi thả "chú chó" xuống thì ai cũng nhìn ra sự thật và không khỏi bật cười.

Hóa ra, "chú chó" kia chỉ là một cái gối mà thôi, khó trách vì sao từ nãy tới giờ nó cứ giữ nguyên một tư thế mà không hề động đậy.

Người đàn ông cho biết, mình vốn xa quê đi nơi khác làm ăn, năm ngoái khi về nhà thì vợ và con gái có mua cho chiếc gối này.

Tới năm nay, trước lúc về quê, họ đều dặn anh nhất định phải đem chiếc gối hình chú chó kia về. Thế nhưng vì đã mang quá nhiều hành lý nên anh chỉ còn cách buộc gối lên lưng mà thôi, không ngờ rằng việc này lại khiến cho nhiều người hiểu lầm tới vậy.

Theo Phương Nga/Pháp luật & Bạn đọc