Đại gia thẩm mỹ Sài Gòn sắp tậu Koenigsegg Regera gần 140 tỷ đồng?

Mới đây, một trong những người sáng lập Gia Lai Team, anh Long Trần đã đăng tải thông tin hé lộ về việc sắp có một siêu phẩm Koenigsegg Regera về Việt Nam trong thời gian tới. Đáng chú ý, trong dòng thông tin được anh Long Trần chia sẻ, anh có nhắc tới doanh nhân Hoàng Kim Khánh. Điều này nhanh chóng làm dấy lên nghi vấn về việc vị doanh nhân ngành thẩm mỹ sẽ là chủ sở hữu đầu tiên của siêu phẩm tới từ Thụy Điển.

Để khẳng định thêm tính chính xác cho thông tin này thì ngay trên trang facebook cá nhân của doanh nhân Hoàng Kim Khánh, bên cạnh bài viết của anh Long Trần, vợ của doanh nhân Hoàng Kim Khánh cũng chia sẻ một bài viết với nội dung và hình ảnh tương tự. Như vậy, có thể khẳng định Koenigsegg Regera trăm tỷ chính là cái tên tiếp theo có thể gia nhập bộ sưu tập siêu xe đình đám của vị đại gia gốc Hải Dương.

Dựa trên hình ảnh được anh Long Trần và vợ của doanh nhân Hoàng Kim Khánh chia sẻ có thể thấy, siêu phẩm Koenigsegg Regera mà doanh nhân Hoàng Kim Khánh tậu sở hữu ngoại thất làm từ sợi carbon và sơn màu đỏ mận, điểm xuyết cùng các chi tiết bằng sợi carbon màu xám.

Bên trong khoang nội thất, toàn bộ đều được bọc da cao cấp màu nâu, khá tương đồng gam màu với tông màu ngoại thất. Bên cạnh đó, hình ảnh này còn tiết lộ về siêu phẩm Koenigsegg Regera của doanh nhân Hoàng Kim Khánh sẽ được nhập khẩu từ Mỹ với chi tiết nhận biết là dải đèn xi-nhan màu cam ở phía trước xe.

Giá bán của siêu phẩm Koenigsegg Regera tại Việt Nam ước tính không dưới 6 triệu USD (tương đương 138 tỷ đồng) Siêu phẩm Koenigsegg Regera là mẫu xe kế nhiệm của người đàn anh Koenigsegg Agera.

Là một cực phẩm đúng nghĩa, do đó, Regera cũng chỉ được sản xuất giới hạn 80 chiếc trên toàn thế giới với trang bị động cơ là loại V8 5.0L, kết hợp với 3 mô-tơ điện bổ sung, sản sinh ra tổng công suất tối đa lên tới hơn 1.500 mã lực, cho phép xe tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 2,8 giây, 150 - 250 km/h trong 3,2 giây, từ 0 - 400 km/h chỉ 20 giây trước khi chạm ngưỡng tối đa khoảng 400 km/h.

Bên cạnh cỗ máy hàng khủng, Koenigsegg Regera cũng sở hữu thiết kế vô cùng ấn tượng và nổi bật trong số đó là bộ cửa mở 180 độ đặc trưng, đây cũng chính là chi tiết khiến Regera không thể bị nhầm lẫn với các siêu xe thể thao khác.

Ngoài ra, Regera còn là một chiếc xe không sử dụng hộp số truyền thống. Cơ cấu chuyển số trên xe dựa theo cấu trúc truyền động trực tiếp có tên gọi Direct Drive giúp giảm 50% năng lượng bị thất thoát so với các loại hộp số thông thường.

Video: Koenigsegg Jesko - hiệu suất "đè đầu cưỡi cổ" Bugatti Chiron.

Nguyễn Chung