Đàm Tùng Vận công khai hẹn hò 'bạn trai' kém 5 tuổi, đẹp đôi thế nào mà dân tình đòi cưới gấp?

Mới đây, đại hội chiêu thương của Tencent đã được tổ chức và tung ra tư liệu mới của rất nhiều bộ phim. Trong đó, Em Đẹp Hơn Ánh Sao do Đàm Tùng Vận và Hứa Khải đóng chính nhận được sự quan tâm rất lớn của công chúng. Trong poster mới được đăng tải, cặp đôi này khiến dân tình mê mẩn vì quá đẹp đôi.

Ở tuổi 34, Đàm Tùng Vận được nhận xét là vẫn cực kỳ trẻ trung, xinh đẹp. Kiểu tóc ngắn càng làm tôn lên ngoại hình có phần đáng yêu của nữ diễn viên. Trong khi đó, ứa Khải lại trông trưởng thành, điển trai trong bộ âu phục chỉnh tề. Tạo hình của nam diễn viên nhận được vô số lời khen ngợi có cánh.

Poster mới của Em Đẹp Hơn Ánh Sao

Nhiều khán giả nhận xét Đàm Tùng Vận và Hứa Khải trông vô cùng đẹp đôi ở Em Đẹp Hơn Ánh Sao. Từ những tư liệu hậu trường được tung ra, chemistry của hai ngôi sao 9x này cũng khiến dân tình phải xuýt xoa. Khoảng cách 5 tuổi không làm ảnh hưởng đến phản ứng hóa học của Đàm Tùng Vận và Hứa Khải trong phim mới.

Hiện tại, khán giả vô cùng mong ngóng Em Đẹp Hơn Ánh Sao sẽ được lên sóng trong năm nay. Trước đó, ảnh cưới của Đàm Tùng Vận và Hứa Khải trong phim được tung ra đã khiến dân tình đứng ngồi không yên. Bên cạnh đó, nhiều người cũng hy vọng màn hợp tác với Đàm Tùng Vận ở Em Đẹp Hơn Ánh Sao sẽ giúp Hứa Khải thoát kiếp đóng toàn phim flop.

Ảnh cưới của Hứa Khải và Đàm Tùng Vận

Hiện tại, phía Tencent đã công bố lịch chiếu chính thức của Em Đẹp Hơn Ánh Sao do Đàm Tùng Vận và Hứa Khải đóng chính. Bộ phim sẽ chính thức lên sóng vào ngày 2/7 tới đây.

Hạ Băng