Dàn người đẹp chuộng nâng ngực, body nóng bỏng tột độ hậu 'dao kéo'

Thời thế thay đổi, nhiều cuộc thi nhan sắc ở Việt Nam dần hội nhập với thế giới, chấp nhận những nhan sắc đã quan can thiệp "dao kéo". Không chỉ dừng ở việc thay đổi để tìm kiếm cơ hội, nhiều Hoa - Á hậu sau khi đăng quang cũng lựa chọn hướng đi này để bản thân cảm thấy tự tin hơn về ngoại hình.

Thời gian gần đây, nhiều Hoa - Á hậu chuộng phương pháp "nâng ngực", cải thiện vòng 1. Điều này góp phần giúp họ thăng hạng nhan sắc rõ rệt. Cùng với việc tập luyện chăm chỉ, siết cân giữ dáng, nhiều cái tên còn thống trị đường đua body với những đường nét căng đầy, nóng bỏng tột độ.

Điểm chung của những người đẹp này chính là việc họ thoải mái công khai chuyện "dao kéo" vòng 1, chằng ngần ngại những lời bàn tán đến từ công chúng.

Hậu đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022, Hoa hậu Thanh Thủy xác nhận bản thân đã sử dụng phương pháp thẩm mỹ vùng mũi và vòng 1. Hậu "dao kéo", sắc vóc nàng hậu Đà Nẵng thăng hạng rõ rệt. Cô sở hữu "núi đôi" đẫy đà, vòng 2 nhỏ xíu cùng vòng 3 căng tròn "bỏng mắt".

Vốn sở hữu body "không phải dạng vừa" nhưng Á hậu Mai Ngô cũng can thiệp "dao kéo" vòng 1. Hiện tại, cô gây ấn tượng với vóc dáng chuẩn chỉnh, "đồng hồ cát" cùng làn da nâu nóng bỏng không kém cạnh những mỹ nhân Latinh.

Lona Kiều Loan khi mới đăng quang Á hậu 1 - Miss World Vietnam 2019 cũng sở hữu sắc vóc chưa mấy ấn tượng. Nàng hậu trải qua một cuộc "đại trung tu", trong đó có can thiệp thẩm mỹ vòng 1. Lựa chọn này của Lona Kiều Loan đã giúp cô thăng hạng sắc vóc rõ rệt, trở thành nàng hậu "nóng bỏng" nhất nhì làng giải trí Việt.

Từng có thời gian, Kỳ Duyên xuất hiện với body như tạc tượng cùng "núi đôi" đẫy đà. Cô không ngại diện những trang phục bó sát, khoét sâu vòng 1. Được biết, Kỳ Duyên cũng đã can thiệp "dao kéo" bộ phận này.

Tie Nguyên