Đảng bộ Công ty Điện lực Bình Phước sơ kết giữa nhiệm kỳ

Trong nửa nhiệm kỳ qua, được sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của các cấp ủy Đảng, Đảng bộ PCBP đã hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kinh tế kỹ thuật do ngành và địa phương giao, kết quả đạt được như giai đoạn 2020-2022 là rất khả quan. Cụ thể, sản lượng điện thương phẩm mức tăng bình quân hàng năm 10,59% và tăng 5,9% so với nghị quyết; doanh thu tăng 11,31% và tăng 13,1% so với nghị quyết; lợi nhuận tăng 29,11% và tăng 7,4% so với nghị quyết; tổng số tăng 15.727 khách hàng/năm, tăng 20,98% so với nghị quyết; nộp ngân sách 134,6 tỷ đồng, đạt 100% so với kế hoạch.

Bí thư Đảng ủy, Giám đốc PCBP Lê Tấn Quang tặng hoa chúc mừng các cá nhân tiêu biểu

Đảng bộ PCBP cũng xác định công tác giáo dục chính trị tư tưởng là nhiệm vụ trọng tâm của Đảng bộ, có tính quyết định đến việc thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ VII đã đề ra, Đảng bộ thường xuyên quan tâm đến công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, đảng viên. Trong nửa nhiệm kỳ, Đảng bộ cử 24 quần chúng đi học lớp nhận thức về Đảng, 18 đồng chí tham gia lớp đảng viên mới, 24 cấp ủy viên tham gia lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác xây dựng Đảng, phát triển được 18 đảng viên mới, đạt 120% chỉ tiêu so với nghị quyết đề ra. 100% cán bộ, đảng viên tham gia học tập chuyên đề hàng năm và đăng ký đầy đủ kế hoạch tu dưỡng rèn luyện nêu gương làm theo Bác. Đã có 2 tập thể và 1 cá nhân được Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Trước nguy cơ xảy ra thiếu nguồn vào mùa khô năm 2023, PCBP đang đẩy mạnh việc tuyên truyền vận động khách hàng sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả theo chủ trương của Bộ Công Thương.

Bí thư Đảng ủy, Giám đốc PCBP Lê Tấn Quang cho biết: “Nửa nhiệm kỳ qua, mặc dù còn nhiều khó khăn, nhất là đại dịch Covid-19, nhưng Đảng bộ PCBP đã phát huy tính năng động, sáng tạo, khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ. Mặc dù còn nhiều khó khăn trong triển khai thực hiện các nhiệm vụ chính trị cũng như công tác chuyên môn. Song Đảng bộ đã luôn bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy để chủ động xây dựng chương trình, kế hoạch tập trung lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt chính quyền, các chi bộ, tổ chức đoàn thể hoàn thành tốt các Nghị quyết, kế hoạch theo chương trình công tác hàng năm. Trong thời gian tới, Đảng bộ tiếp tục phấn đấu, phát huy những ưu điểm, khắc phục những tồn tại hạn chế, bám sát các nhiệm vụ, giải pháp để thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ PCBP, nhiệm kỳ 2020-2025 đã đề ra.

Thanh Huyền (PCBP)