Dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ nhân ngày 27/7

Đồng chí Nguyễn Xuân Ký, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, dẫn đầu đoàn dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ.

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, Đoàn đại biểu thay mặt cho Đảng bộ, quân và dân tỉnh Quảng Ninh kính cẩn dâng nén hương thơm tưởng nhớ và biết ơn vô hạn công lao to lớn của các Anh hùng liệt sĩ là những người con ưu tú của quê hương Quảng Ninh đã hiến dâng trọn đời cho sự nghiệp cách mạng, anh dũng hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Kế thừa thành tựu của các thế hệ cha anh, cả hệ thống chính trị và nhân dân Quảng Ninh nguyện tiếp tục phát huy truyền thống “Kỷ luật và Đồng tâm” của Vùng mỏ anh hùng, thi đua hoàn thành tốt các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, bảo vệ vững chắc an ninh - quốc phòng; kiểm soát tốt dịch bệnh, chăm lo, bảo vệ sức khỏe của nhân dân. Đồng thời quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XV; xây dựng Quảng Ninh trở thành tỉnh dịch vụ, công nghiệp hiện đại, là một trong những trung tâm phát triển năng động toàn diện của phía Bắc.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh dâng hương tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ TP Hạ Long.

Các đại biểu đặt vòng hoa, dâng hương tại tượng đài đồng chí Vũ Văn Hiếu, Bí thư Đặc khu ủy đầu tiên Khu mỏ Quảng Ninh.

Văn Đảm (Bộ CHQS tỉnh Quảng Ninh)