Danh tính 'nữ cầu thủ 10X' mặc áo đấu khoe đường cong kỳ vĩ khiến dân tình ngẩn ngơ

Phan Thị Bảo Trân là một trong những 10X nhận được nhiều chú ý của khán giả bởi gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng quyến rũ, cuốn hút. Cô thậm chí còn từng lên báo quốc tế và được ví von là "thiên thần áo dài". Không chỉ trang phục đời thường, ngay cả những khoảnh khắc tập luyện thể thao Bảo Trân cũng biết cách lựa quần áo nhằm tôn được hình thể nóng bỏng.

Mới đây người đẹp sinh năm 2002 đã đăng tải khoảnh khắc chơi bóng đá của mình. Diện áo croptop cùng quần short ngắn, Bảo Trân thoải mái thử sức với môn "thể thao vua", thậm chí lúc vấp ngã cô nàng cũng cười tươi tắn, xinh đẹp và tràn đầy năng lượng.

Người đẹp gây chú ý khi tham gia đá bóng.

Cô không may bị vấp té sau đó.

Song Bảo Trân vẫn rất duyên dáng, cười lấy lại năng lượng.

Nhiều khán giả nhanh chóng nhận ra, chiếc áo đó từng được "thiên thần áo dài" mặc xuống phố và được phối với chân váy ngắn. Cách mix đồ tinh tế mà vẫn tiết kiệm của cô nhanh chóng mang về nhiều lời khen có cánh cho chủ nhân.

Chiếc áo này từng được người đẹp phối với chân váy.

Bộ cánh tôn được hết sắc vóc nuột nà của mỹ nhân 10X.

Sở hữu vóc dáng quyến rũ nên khi mặc đồ tập, Bảo Trân cũng nhiều lần khiến khán giả say đắm với vóc dáng của mình. Còn nhớ trong lần đi đạp xe, người đẹp 10X khéo khoe "đường cong kỳ vĩ" với set đồ ôm sát, tông màu trắng, xám trung tính, đơn giản, hay những lúc đi bơi lội, cô khéo léo chọn trang phục phù hợp, chất liệu dày dặn có độ co giãn tốt để giúp người mặc thoải mái trong việc di chuyển dưới nước.

Phần áo dài tay có tác dụng chống nắng khi di chuyển ngoài trời.

Trang phục có độ co giãn tốt, phù hợp với việc vận động thể thao.

Bảo Trân từng chia sẻ cô rất thích bơi lội và đây cũng là cách để người đẹp duy trì vóc dáng.

Hình thể "đồng hồ cát" khiến nhiều bạn gái ao ước.

Một bộ trang phục đi biển khác có màu sắc rực rỡ.

Đi đánh bida, Bảo Trân lại thoải mái với áo phông phom rộng, đây là lần hiếm hoi khán giả thấy người đẹp chọn trang phục che hết đường cong, song cô nàng vẫn tạo độ thoải mái khi phối với quần short, khoe được đôi chân dài cùng làn da trắng nõn nà.

"Cơ thủ" Bảo Trân chọn áo phông dáng rộng cùng quần short khi đi đánh bida.

Trang phục vẫn tạo được sự thoải mái cho người mặc, song nếu chiếc quần không phải chất liệu jeans thì sẽ phù hơn nữa.

Toàn bộ đôi chân dài, làn da trắng nõn được tôn lên.

Hồng Sen