Diễn viên 'Về nhà đi con' lộ quá khứ thẩm mỹ, đi bar, thác loạn

Diễn viên “Về nhà đi con” lộ quá khứ thẩm mỹ, đi bar, thác loạn

Cách đây vài ngày, mạng xã hội xôn xao về clip nóng dài 8 phút của một hotgirl. Sau 1 ngày gây ồn ào, A.T – diễn viên từng góp vai nhỏ trong phim Về nhà đi con đã lên tiếng xác nhận nhân vật trong clip chính là cô. A.T cho biết việc lộ clip là do vô tình, không cố ý và thậm chí, những hình ảnh phát tán trên mạng xã hội đã khiến cô bị sốc và có ý định tự tử. Hiện tại, A.T đang ở trong viện truyền nước vì chưa thể ổn định tinh thần.

Được biết, A.T sinh năm 1998, quê ở Hà Nam có nhan sắc nóng bỏng với chiều cao ấn tượng 1m68, số đo hình thể "chuẩn không cần chỉnh" 84-57-88.

A.T thừa nhận mình là nữ chính trong clip nóng 8 phút xôn xao mạng xã hội

Tuy nhiên mới đây, cư dân mạng bỗng đào lại hình ảnh thời quá khứ của A.T. So với nhan sắc thời xưa, cô hiện tại có gương mặt nhỏ nhắn hơn, sống mũi cao với cánh mũi thon nhỏ, đôi mắt to hơn nhờ phần mí rõ ràng. Điểm khác biệt thấy rõ nhất chính là chiếc cằm chuẩn V-line.

Thậm chí, diễn viên Anh Thư từng đăng trong group dao kéo sau khi "đại tu" vòng 1, A.T hỏi mọi người: Ngực em 6 ngày tuổi mọi người ơi. Tiện mọi người cho em hỏi sau bao lâu thì tập gym được ạ.

A.T lộ ảnh nâng ngực

Trong một bài đăng, Anh Thư còn tiết lộ vòng 1 cô nàng sử dụng loại túi độn Nano chip ergonomix size 340, một dòng túi nâng ngực đang “làm mưa làm gió” trên thị trường thẩm mỹ thời gian gần đây. Tổng chi phí cho lần "trùng tu" vòng 1 này là 58 triệu.

Hình ảnh A.T vòng một khiêm tốn trong quá khứ

Song song đó, hình ảnh thời "màn hình phẳng" của Anh Thư bị các "thánh soi" đào lại đã khiến nhiều người vô cùng bất ngờ vì thân hình cò hương, vòng 1 "lép kẹp" khác một trời một vực với body hiện tại

So với nhan sắc nhạt nhòa trong quá khứ, gương mặt cô nàng cũng nhỏ nhắn, sống mũi cao với cánh mũi thon nhỏ, đôi mắt to hơn nhờ phần mí rõ ràng.

A.T lộ hình ảnh thác loạn trong bar

Trước đó, A.T lộ ảnh thác loạn trong bar. 9X bị soi chuyện thả rông vòng 1. Bởi vậy mỗi lần lắc lư theo điệu nhạc cô làm ai cũng đỏ mặt.

Ở những bức ảnh đời thường, gái xinh cũng theo đuổi phong cách sexy, khoe trọn 3 vòng nóng bỏng. Hiện tại vẫn chưa rõ thực hư bài viết này như thế nào nhưng nó đã lan truyền chóng mặt trên MXH.

An Yên