Doanh nghiệp với việc phát triển phong trào marathon

Theo các VĐV, việc tham gia giải marathon không chỉ để nâng cao sức khỏe, được trải nghiệm những cung đường ở nơi địa phương mình sinh sống mà còn giới thiệu với bạn bè hiểu hơn về mảnh đất và con người ình Phước. Anh Phạm Văn Trọng, nhân viên, Tập đoàn Trường Tươi Bình Phước vui vẻ chia sẻ: “Tôi rất vui khi được tham gia giải chạy, trải nghiệm những hình ảnh đẹp của thị xã Phước Long. Đây là dịp để nhân viên trong công ty rèn luyện sức khỏe và là động lực để tôi phấn đấu nhiều hơn, tham gia các cự dài hơn”.

Đông đảo các VĐV, người tham gia chuẩn bị xuất phát tại giải “Bình Phước marathon - Trường Tươi Group lần I, năm 2023 - Ảnh: Trương Hiện

Đã có gần 500 VĐV, người chạy phong trào của Công ty Cổ phần Tập đoàn Trường Tươi Bình Phước tham gia giải lần này.Theo các VĐV, việc tham gia giải nhằm lan tỏa phong trào chạy bộ, chia sẻ năng lượng tích cực, đam mê thể thao đến mọi người. Chị Mai Thị Thùy Dung, nhân viên Tập đoàn Trường Tươi Bình Phước bày tỏ: “Hôm nay là một ngày rất tuyệt vời đối với tôi và gần 500 VĐV, người tham gia giải của công ty, chúng tôi được trải nghiệm thử thách bản thân và lan tỏa tinh thần thể thao, rèn luyện sức khỏe, mà có sức khỏe mới công tác tốt được”.

Đông đảo người tham gia cổ động tại giải - Ảnh: Trương Hiện

Các VĐV thuộc Tập đoàn Trường Tươi Bình Phước hào hứng với phần chạy của mình tại giải - Ảnh: Phạm Quang

Trong nhiều năm trở lại đây, Tập đoàn Trường Tươi Bình Phước thường xuyên khuyến khích cán bộ, công nhân viên hưởng ứng các hoạt động chạy phong trào do đơn vị, các câu lạc bộ trong tỉnh tổ chức. Để sau những ngày làm việc, anh chị em trong đơn vị cùng chung niềm đam mê chạy bộ, cùng như lan tỏa những thói quen tích cực đến với mọi người. “Chúng tôi rất phấn khởi khi đã hoàn thành cự ly mình đặt ra tại giải lần này và quan trọng hơn chúng tôi đã vượt qua chính mình. Thật là tuyệt vời khi anh chị em cùng rèn luyện sức khỏe để cùng hoàn thành tốt những nhiệm vụ của tập đoàn”, anh Lê Văn Bình, Phó Trưởng ban Truyền thông, Tập đoàn Trường Tươi Bình Phước.

Các VĐV thuộc Tập đoàn Trường Tươi Bình Phước phấn khởi sau khi hoàn thành phần thi của mình tại giải - Ảnh: Phạm Quang

Chạy marathon dễ tham gia so với những môn thể thao nào khác. Đối với doanh nghiệp, việc phát triển phong trào chạy bộ là minh chứng cho phong trào rèn luyện thể chất và lối sống năng động, cũng như xây dựng đội ngũ lao động năng suất, chất lượng cho đơn vị.

Marathon là một hoạt động thể dục - thể thao mang lại rất nhiều lợi ích cho người chạy và ở góc độ doanh nghiệp, chạy bộ còn là cách để kết nối, phát triển văn hóa doanh nghiệp. Một tập thể mặc đồng phục đơn vị chạy cùng nhau thật sự là hình ảnh rất ấn tượng, lan tỏa đi tinh thần tập thể, cũng nhưgắn kết và còn là cách truyền đi những thông điệp ý nghĩa về những điều tích cực trong cuộc sống.

Anh Ngọc