Đồng Nai tổ chức hội nghị giới thiệu danh mục dự kiến các dự án ưu tiên đầu tư trong quy hoạch tỉnh

Đồng Nai sẽ tổ chức Hội nghị giới thiệu danh mục dự kiến các dự án ưu tiên đầu tư trong quy hoạch tỉnh. Ảnh: minh họa

Theo UBND tỉnh, đến nay, hồ sơ Quy hoạch tỉnh Đồng Nai thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 đã được UBND tỉnh rà soát, hoàn thiện trình lại Hội đồng Thẩm định quy hoạch tỉnh xem xet, có ý kiến trước khi trình Thủ tướng Chính phủ phê duyệt theo quy định.

Nhằm chuẩn bị tốt một số nội dung liên quan đến tổ chức triển khai quyết định của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Quy hoạch tỉnh Đồng Nai thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050, UBND tỉnh sẽ tổ chức Hội nghị giới thiệu danh mục dự kiến các dự án ưu tiên đầu tư trong quy hoạch tỉnh.

Mục tiêu nhằm kêu gọi các nhà đầu tư trong nước và nước ngoài nghiên cứu đầu tư tại tỉnh. Cung cấp thông tin về dự kiến danh mục dự án đầu tư, đặc biệt là danh mục dự án ưu tiên của tỉnh trong thời kỳ quy hoạch.

Từ đó, phát huy tiềm năng, thế mạnh của tỉnh cũng như huy động hiệu quả các nguồn lực đầu tư từ các thành phần kinh tế trong và ngoài nước, đảm bảo hoàn thành các mục tiêu theo đúng định hướng và đạt được hiệu quả cao nhất trong thời gian sớm nhất.

Theo kế hoạch, Hội nghị giới thiệu danh mục dự kiến các dự án ưu tiên đầu tư trong quy hoạch tỉnh sẽ được tổ chức vào cuối tháng 5-2024.

Phạm Tùng