Haaland trải qua chuỗi trận 'tịt ngòi' dài nhất trong 2 năm

Tại vòng 27 Bundesliga, Dortmund có trận thua 1-2 trước Frankfurt. Đây là trận đấu mà Haaland nỗ lực nhưng cũng không thể ghi bàn. Thất bại này khiến Dortmund kém top dự Champions League mùa tới đến 7 điểm.

Haaland đang có 4 trận liền không ghi bàn. (Ảnh: Getty).

Với riêng Haaland, trận đấu tối 3/4 là trận thứ 4 liên tiếp Haaland không thể ghi bàn. Trước đó, cầu thủ sinh năm 2000 đã có 3 trận liền không thể lập công trong màu áo ĐT Na Uy.

Đây là chuỗi trận "tịt ngòi" dài nhất của Haaland trong 2 năm qua. Kể từ bàn thắng trong trận Salzburg thắng LASK 2-1 tại giải VĐQG Áo ngày 12/5/2019, Haaland thường xuyên "nổ súng", anh chỉ thỉnh thoảng có 1-2 trận không ghi được bàn thắng trong suốt gần 2 năm qua.

Hiện tại, tương lai của Haaland đang là chủ đề được quan tâm của người hâm mộ bóng đá thế giới. Có rất nhiều thông tin trái chiều nhau về điểm đến tiếp theo của cầu thủ người Na Uy.

Hợp đồng hiện tại của Haaland với Dortmund có thời hạn đến năm 2024 và có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 75 triệu Euro. Trong khi đó, phía Dortmund khẳng định sẽ không bán Haaland nếu không nhận đủ 150 triệu Euro./.

PV/VOV.VN Clip: Bundesliga