Hai con giáp làm gì cũng thành công trong tuần mới 18- 24/9

Tuổi Tý

Đường sự nghiệp của người tuổi Tý thuận lợi, bạn làm gì cũng thành công nhưng cũng có lắm người đố kị, thích chọc phá bạn. Một số người thi cử đạt kết quả tốt, được thăng chức vào giữa tuần.

Tài lộc khởi sắc, tiền vào túi đều đều, công việc kinh doanh phát đạt. Tuy vậy, chuyện tình cảm gặp nhiều trắc trở, hai bạn dễ gặp nhiều xích mích. Người độc thân khó tìm được nửa kia tâm đầu ý hợp với mình.

Tuổi Sửu

Hung tinh Bạch Hổ là điềm báo cho thấy, bạn cần chú ý hơn đến sức khỏe của mình. Công việc trong những ngày đầu tuần thuận lợi, tốt đẹp, tuy vậy, về cuối tuần sẽ có chút trục trặc, bạn không nên quá chủ quan mà làm việc thiếu cẩn thận.

Tài lộc đầu tuần khá dồi dào, tuy nhiên càng về cuối tuần, tài chính lại không mấy khả quan. Những người thân trong gia đình bạn cũng có thể gặp một số vấn đề về sức khỏe, nếu thấy cơ thể có điều khác thường, bạn nên đi khám ngay.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần sẽ trải qua một tuần mới đầy hứa hẹn với những điều tốt đẹp đang chờ đón bạn. Công việc, gặp nhiều may mắn, bạn tự tin giải quyết hết mọi việc, được cấp trên tin tưởng giao phó nhiều nhiệm vụ quan trọng.

Tài lộc vượng phát, bạn làm chủ tài chính của mình, người kinh doanh có lộc buôn bán, chỉ cần chăm chỉ là tiền bạc sẽ tự động chảy vào túi.

Chuyện tình cảm êm đẹp, suôn sẻ, hai người thấu hiểu và luôn cảm thông cho nhau.

Tuổi Mão

Công việc của người tuổi Mão trong tuần mới nhìn chung khá thuận lợi nhưng cũng phải để phòng bất trắc xảy ra bất ngờ. Tuy nhiên, bạn dễ có nguy cơ mất tiền, chi nhiều hơn thu.

Về mặt tình cảm, tuần này vẫn không có nhiều tiến triển. Dù muốn trao hy vọng cho đối phương nhưng hết lần này đến lần khác bạn vẫn phải đối mặt với những đổ vỡ trong tình yêu. Thế nhưng bạn luôn nhận được sự quan tâm từ gia đình và bạn bè, mọi người luôn ở bên cạnh để thông cảm và ủng hộ cho bạn.

Tuổi Thìn

Do bị nhiều hung tinh chiếu mệnh nên người tuổi Thìn phải trải qua một tuần mệt mỏi và đầy những khó khăn bất ngờ. Bạn nên bình tĩnh hơn trong mọi việc, không để những khó khăn làm bản thân hấp tấp và đưa ra những quyết định sai lầm.

Tài lộc cũng không phát triển như ý muốn. Nếu bạn muốn mở cửa hàng khai trương, bạn nên cân nhắc chuyển lịch sang tuần khác. Tình duyên ảm đạm, các cặp đôi gặp nhiều vấn đề mâu thuẫn.

Tuổi Tỵ

Hung tinh Ngũ Quỷ cho thấy người tuổi Tỵ có thể bị kẻ tiểu nhân phá phách, không cho làm ăn yên ổn. Sức khỏe cũng hao hụt phần nhiều, tốt nhất bạn nên chăm lo cho bản thân trước khi lo cho người khác.

Sự nghiệp không có nhiều thay đổi, có một số rắc rối bất ngờ xảy ra trong công việc. Dường như bạn đang đánh mất sự tập trung nên cần tỉnh táo lại.

Tiền bạc vào túi khá nhiều nhưng khó nắm giữ. Bạn cần chi những khoản tiền lớn, nhất là khoảng thời gian cuối tuần. Tình cảm tốt đẹp, không có nhiều biến động.

Tuổi Ngọ

Công việc và tình duyên tuần này của người tuổi Ngọ vượng sắc, phần lớn là nhờ vào phước đức của bạn.

Nếu bạn muốn mở cửa hàng lập nghiệp riêng thì sẽ thuận lợi. Vận trình tài lộc tiến triển, bạn gặp nhiều cơ hội phát tài. Tuy nhiên, đầu tuần cần cố gắng, không chi tiêu lãng phí, không ăn chơi, tiêu xài hoang phí.

Tuổi Mùi

Dịch Mã chiếu mệnh cho thấy người tuổi Mùi cần phải năng động, di chuyển xa thì mọi chuyện sẽ thuận lợi hơn dự định, không nên ngồi yên một chỗ.

Vận trình tài lộc ở mức ổn định, chỉ cần chịu khó làm ăn sẽ có lộc lá về tay. Ngược lại, tình cảm đi xuống, vì trong lòng nhiều chuyện bất an, bản mệnh hay suy nghĩ quá nhiều dẫn đến gắt với những người thân quen.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân tuần này sẽ có cơ hội thể hiện năng lực làm việc, cũng như sở trường của mình khiến bạn trở nên nổi bật tại nơi làm việc. Chuyện gì bạn cũng xử lý được, không ngại gian khó, không ngại giúp đỡ mọi người nên ai cũng quý mến bạn.

Về chuyện tình cảm, đối với người có gia đình, bạn nên giữ khoảng cách an toàn với những người khác giới, đừng nghĩ quá nhiều về chuyện tương lai, mà hãy tin tưởng vào người mình đã chọn.

Tuổi Dậu

Có nhiều chuyện không vui sẽ xảy ra trong tuần, chỉ cần bạn đủ mạnh mẽ, bạn có thể vượt qua mọi thử thách.

Công việc bất ổn, cẩn thận bị người khác lừa gạt khiến bạn mất phương hướng. May mắn là bạn vẫn có các sao tốt che chở nên tiền bạc thi nhau đổ về túi.

Vận trình tình cảm đi xuống, có nhiều mối bận tâm trong lòng khó nói ra khiến bạn đau đầu.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất có đường tình duyên đẹp trong tuần, tuy nhiên, phương diện sự nghiệp lại không được tốt cho lắm. Công việc đầu tuần thuận lợi nhưng càng về cuối tuần thì càng đi xuống.

Thực Thần đem lại lộc lá cho người tuổi Tuất nên dù làm nghề nghiệp gì thì bạn cũng có tiền bạc rủng rỉnh trong tay.

Tình cảm vượng sắc, bạn hiểu rõ trái tim mình, biết rõ ai là người thực sự phù hợp mà mình, nên gắn bó lâu dài. Tuy nhiên, bạn cũng nên có thêm thời gian thử thách, đừng quyết định quá vội vàng.

Tuổi Hợi

Bạn nên kiên trì và lạc quan vào tương lai phía trước vì cơ hội vẫn còn rất nhiều. Chớ nên mất cảnh giác mà đặt lòng tin quá nhiều vào người khác kẻo dính phải rắc rối.

Tài lộc thăng tiến, các nguồn thu đều đem lại tiền bạc dồi dào Những cặp đôi đã có dự định cho tương lai thì cứ thế thực hiện, đừng để những lời nói của người ngoài làm ảnh hưởng.

* Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

PV