Hai nàng hậu Ngọc Châu và Bella Vũ hội ngộ tại Hà Nội

Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 Ngọc Châu đảm nhiệm vai trò vedette BST Cá Chép Hóa Rồng - phần Vũ Điệu Hóa Rồng đặc sắc nhất của chương trình thời trang diễn ra ngày 28/8 tại Cổng Đoan Môn, Hoàng Thành, Thăng Long.

Hoa hậu Du lịch Sinh thái Thiếu niên Quốc tế - Miss Eco Teen International 2021 Bella Vũ là vedette BST Infall, trình diễn BST Cá Chép Hóa Rồng và hát mở màn chương trình với ca khúc Hello Việt Nam. Là người gắn bó với BST Cá Chép Hóa Rồng từ chiếc áo đầu tiên, Bella được NTK Phương Hồ gửi gắm niềm tin vào những bước catwalk chuyên nghiệp, năng lượng tích cực và sự thân thiện với mọi người.

Khi có dịp gặp lại nhau trong hậu trường, Hoa hậu Ngọc Châu liền chúc mừng Bella Vũ vừa đoạt giải Vàng đơn ca, giải Bạc piano tại Liên hoan nghệ thuật châu Á vào tháng 7/2022 tại Singapore. Nàng hậu teen rất bất ngờ khi nhận được sự quan tâm của đàn chị.

Ngọc Châu và Bella Vũ hồi tháng 3/2022

Bella Vũ bất ngờ khi được Hoa hậu Ngọc Châu chúc mừng

Cả hai từng có dịp gặp nhau trong buổi casting chương trình thời trang The Glory – Road To The Stars của NTK Nguyễn Minh Tuấn hồi đầu năm. Sau chương trình này, cả hai đều gặt hái thêm nhiều thành công. Bella Vũ cũng nhanh chóng chúc mừng Ngọc Châu đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Trong đêm chung kết, Hoa hậu 14 tuổi cũng có mặt để cổ vũ cho người chị.

Sau khi kết thúc phần trình diễn, Bella Vũ đáp chuyến bay muộn nhất trở về TP.HCM rạng sáng hôm sau để kịp giờ học. Từ trước đến nay, dù tham gia rất nhiều lĩnh vực nghệ thuật, thể thao, Hoa hậu 14 tuổi luôn sắp xếp thời gian biểu ưu tiên hàng đầu cho việc học.

Thời gian này, Bella Vũ vẫn đều đặn tham gia các hoạt động cộng đồng, thiện nguyện. Ngày 20/8, Bella Vũ cùng anh trai Oscar Vũ, Tiến Nhỏ, Gia Hân, Gia Kỳ, Minh Ngọc, Bảo Châu đã đến thăm và tặng 320 phần quà cho những hộ dân khó khăn ở xã Eatrol, Sông Hinh, Phú Yên. Mỗi phần quà bao gồm cặp sách, vở, bút gửi đến những em học sinh nghèo hiếu học nhân dịp đầu năm học mới với mong muốn giúp đỡ một phần những khó khăn của các em, giúp các em có thêm niềm vui và động lực vẽ tiếp giấc mơ của mình.

Ngày 26/8, Miss Eco teen International 2021 đồng thời là Đại sứ thiện chí thanh niên của IIMSSAM, Bella Vũ đại diện cho Bella Love Foundation trao học bổng cho 5 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trong Chương trình “Tiếp sức mùa thi 2022”.Đây là một chương trình ý nghĩa được tổ chức suốt 26 năm qua và được dư luận đánh giá cao. Tại Hội trường Thành Đoàn TP.HCM, hai anh em Bella Vũ và Oscar Vũ mặc trang phục giản dị, tham dự để cổ vũ, động viên các học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn nỗ lực vươn lên vì một tương lai tươi sáng hơn.

Trước khi lên đường đi Hà Nội tập chương trình Cá Chép Hóa Rồng, sáng ngày 27/8, Bella Vũ cùng anh trai Oscar Vũ đã hưởng ứng Tháng cao điểm phòng chống dịch bệnh, tổng vệ sinh môi trường và trồng cây xanh trên địa bàn phường Bình Trưng Đông, TP. Thủ Đức là địa phương gia đình đang sinh sống. Hai anh em đã cùng lực lượng công an, dân phòng, công nhân vệ sinh dọn rác làm sạch khu công viên cây xanh gần khu dân cư Đông Thủ Thiêm góp phần lan tỏa đến cộng đồng ý thức ngăn ngừa dịch bệnh sốt xuất huyết và bảo vệ môi trường.

Hiện nay, ngoài giờ học, hai anh em đang tích cực tập luyện các tiết mục ý nghĩa phục vụ cộng đồng để mang lại mùa Trung thu ấm áp cho các em nhỏ nhiều nơi, tiếp tục hành trình thiện nguyện của Bella Love Foundation.

Mạch Nhiên