Hành trình chinh phục giấc mơ trở thành Diễn giả nhà đào tạo huấn luyện kỹ năng mềm của nữ giảng viên Ana Le

Thấu hiểu sâu sắc vai trò của kỹ năng mềm với sự thành công của một cá nhân, tập thể doanh nghiệp cũng như may mắn được truyền cảm hứng, thắp lên ngọn lửa đam mê từ những diễn giả lớn ở Việt Nam và trên thế giới, và những MC nổi tiếng, Ana Le đã không ngừng cố cố gắng trau dồi kỹ năng, hoàn thiện bản thân để trở thành người truyền cảm hứng cho hàng nghìn cá nhân, doanh nghiệp trở nên tốt hơn. 

Khó khăn quyết không từ bỏ

Từng xuất thân nghề nghiệp là một giảng viên, một giáo viên tốt nghiệp sư phạm 1, Ana Le may mắn được tiếp xúc với nhiều thế hệ học sinh, sinh viên. Thế nhưng trong suốt gần 10 năm giảng dạy, chứng kiến sinh viên, học sinh của mình chỉ có kiến thức trong sách vở mà thiếu đi những kỹ năng mềm quan trọng, bỏ lỡ nhiều cơ hội trong công việc, cuộc sống, chị đã không khỏi trăn trở ngày đêm. Đồng thời chị cũng là 1 CEO khởi nghiệp thất bại sau ít năm chị thấu hiểu rõ vai trò của kỹ năng mềm với chủ doanh nghiệp trong việc lãnh đạo điều hành, phát triển công ty là vô cùng quan trọng.

z3968784369017_a0c3f49c72c4173d8477bf4f142f6567_1

z3968784396288_c97821da14a083419abf861b72273832ana le

Quãng thời gian sau đó, song song với việc dạy học ở trường, chị đã bỏ ra rất nhiều chi phí, thời gian công sức liên tục đi học hỏi các lớp phát triển bản thân, tìm kiếm tài liệu, tham gia các lớp huấn luyện, training từ những người đi trước về xây dựng, kỹ năng mềm phát triển bản thân. Mong muốn của chị trước tiên là nâng cao tư duy phát triển chính bản thân mình, sau khi có được nền tảng cơ bản, chị có thể bắt đầu hành trình chia sẻ, truyền cảm hứng và giúp đỡ được nhiều thế hệ sinh viên học sinh, cá nhân CEO cùng đội ngũ doanh nghiệp thành công trên phương diện công việc và cuộc sống.   

z3968784399247_d912bc23019fd9045806bbfc5a88317a

ana le

Những bước đầu tiên trên hành trình sứ mệnh mới từ cuối năm 2017, Ana Le đã gặp không ít khó khăn, trắc trở. Sau khi thành lập doanh nghiệp công ty về giáo dục đào tạo. Đó là sự khó khăn về kinh tế, kinh nghiệm, phản đối của gia đình, bạn bè, mọi người xung quanh. Họ đang quen với hình ảnh Ana Le là 1 cô giáo có 1 công việc sư phạm ổn định. Mong muốn về giấc mơ lớn ấy đã khiến cô tủi nhục, nhiều lúc như đang bước đi vào con đường cụt không lối thoát, không tương lai. Mắn cho Ana Le đó là trên hành trình chị đi không hề đơn độc với sự kiên trì, bền bỉ.

z3968784369257_4e046635eaa93053c3c86743e1ac458c

ana le

z3966524992851_220987cee9d75b919b9e934b8bf49eb5

 Với nhiệt huyết cùng sự quyết tâm chinh phục trở thành diễn giả, chị đã may mắn được học tập và làm việc với rất nhiều diễn giả, MC nổi tiếng đài truyền hình như MC Thanh Mai, MC Quốc Anh, MC Lê Anh, Thế Hoàng, Văn Minh, Tony Robin, Phạm Thành Long, Sibatchien, Blesinger…  Họ là những người thầy và cũng là người cộng sự tin cậy đã giúp chị sốc lại tinh thần, vững tin tiếp bước trên hành trình đã chọn lựa cùng sứ mệnh của chị. 

Chìa khoá là sự tin tưởng và thấu hiểu bản thân 

Trò chuyện cùng chúng tôi, chị Ana Le có nói rằng, một trong những chìa khóa giúp chị thành công giúp là luôn soi lại mình, hiểu những gì là thế mạnh và những gì bản thân còn đang yếu, đang thiếu. Có như vậy, chị mới liên tục hoàn thiện, trở thành người truyền cảm hứng đáng tin cậy cho mọi người.  

ana le

Ban đầu, chị chọn cách chia sẻ với sinh viên học sinh, bạn bè, người thân, các thầy cô giáo, đồng nghiệp cùng ngành… Khi đã tự tích luỹ đủ mọi mặt, chị học cách mở các lớp đào tạo chia sẻ đầu tiên rồi tự quay lại các video diễn thuyết và đăng tải cho mọi người cùng theo dõi. Dần dần, chị được nhiều người biết đến hơn, các lớp học của chị cũng đông hơn và “Ana Le" đã trở thành cái tên không thể thiếu khi nhắc về các diễn giả đỉnh cao của đào tạo kỹ năng mềm. 

z3966524987733_7be95ff46617ea88f421201603e0eb45

Nhìn lại hành trình đã qua, chị Ana Le cho biết, một trong những điều mang đến thành công ngày hôm nay chính là suy nghĩ dám ước mơ, dám thay đổi, luôn tin tưởng và thấu hiểu bản thân. Chị quan niệm rằng, mỗi người khi sinh ra đều mang trong mình một sứ mệnh, tiềm năng khác nhau, một sức mạnh phi thường tiềm ẩn bên trong. Chỉ cần bạn cố gắng không ngừng, hiểu rõ con đường mình đi, biết phát huy thế mạnh của bản thân và có một người thầy, một người định hướng đồng hành thì chắc chắn bạn sẽ chinh phục được thành công. 

ana le

Quả ngọt từ sự nỗ lực không ngừng nghỉ 

Từ một giảng viên chỉ giảng dạy kiến thức đơn thuần chuyên môn, hôm nay chúng ta gặp lại Ana Le trong một vai trò mới hơn, nhiều trọng trách hơn, đó là một diễn giả đỉnh cao, một CEO quản lý. Hiện tại, chị đang là Thạc sĩ cùng hành trình học lên TS ở nước ngoài – 1 MC, Diễn giả, một chuyên gia giáo dục nhà đào tạo và Coach. Chị cũng là người trực tiếp điều hành Học Viện Kỹ Năng Ngôi Sao trực thuộc Công ty Cổ phần Giáo dục Kỹ năng và Hợp tác Quốc tế T&Y Group, nơi quy tụ rất nhiều các chuyên gia là các diễn giả, nhà đào tạo, MC, Coach NLP nổi tiếng tại Việt Nam và trên thế giới.

ana le

Đặc biệt, không chỉ là người setup các lớp đào tạo, chương trình, các lớp Kỹ năng MC, Kỹ năng mềm, kỹ năng sống cho mình và tư vấn, tham vấn cho rất nhiều các đơn vị, cá nhân về chương  trình MC, chị còn mở rất nhiều khoá đào tạo chuyên sâu nhằm giúp đỡ trực tiếp cho các học viên. Với những kinh nghiệm có được cùng sự thấu hiểu sâu sắc trong quá trình trải nghiệm, Ana Le đã hệ thống hóa kiến thức, đóng gói bài bản thành những chương trình module, sản phẩm thông tin chất lượng, từ đó chia sẻ, giúp đỡ với các học viên, CEO, doanh nghiệp tốt nhất trên hành trình sự nghiệp. 

Xin được chúc cho chị Ana Le sẽ ngày càng thành công hơn nữa, là người truyền cảm hứng và chắp cánh cho nhiều thế hệ  cá nhân, CEO, doanh nghiệp bay cao, bay xa nhờ việc trau rồi kỹ năng mềm.