'Hạo y hành' lên sóng ngày 08/04 - Sự thật hay đây lại là một cú lừa?

Sau khi Sơn hà lệnh kết thúc, Hạo y hành là dự án phim đam mỹ tiếp theo được mọi người mong chờ và kỳ vọng nhất. Tuy nhiên, hành trình ra mắt của bộ phim có vẻ khá gian nan khi liên tục có thông tin hoãn chiếu tác phẩm. Thậm chí gần đây, trên mạng xuất hiện nhiều tin tức cho biết Hạo y hành bị cấm chiếu vĩnh viễn vì bộ phim không thể qua được ải kiểm duyệt.

"Hạo y hành" liệu có thuận lợi ra mắt vào tháng 4 năm nay?

Trước nguồn tin gây hoang mang cho người hâm mộ thì mới đây nhất lại xuất hiện thêm tin đồn về lịch phát sóng của Hạo y hành. Theo đó, bộ phim sẽ lên sóng vào ngày 08/04, độc quyền trên nền tảng Tencent Video.

Với thông tin lần này, fan lại tỏ ra khá bình tĩnh, không vội vui mừng như những lần trước vì họ đã chịu quá nhiều "cú lừa" về tin ra mắt của bom tấn cổ trang đam mỹ này. Người hâm mộ bày tỏ sẽ kiên nhẫn đợi đến ngày 08/04 - đến khi Hạo y hành chính thức phát sóng tập đầu tiên thì mới có thể ăn mừng được. Dẫu sao so với những tin đồn Hạo y hành bị cấm chiếu thì tin tức về lịch phát sóng của bộ phim cũng giúp fan yên tâm được phần nào.

Hạo Y Hànhlà bộ phim truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ Husky và sư tôn mèo trắng của hắn của tác giả Nhục Bao Bất Cật Nhục. Dự án phim với sự tham gia của dàn diễn viên tên tuổi, sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn như La Vân HiTrần Phi Vũ.

Tác phẩm xoay quanh câu chuyện về Mặc Nhiên - Đạp Tiên quân, người đã khi sư diệt tổ (phản lại tổ sư của mình), tạo ra tội ác tày trời, được trùng sinh trở về thời kỳ niên thiếu hơn mười năm trước, bắt đầu lại cuộc đời. Lần này, Mặc Nhiên đã phát hiện ra rất nhiều bí mật được chôn vùi, cũng như hiểu rõ những tình cảm đã từng đánh mất ở kiếp trước. Cuối cùng, nhờ sự trợ giúp của sư tôn Sở Vãn Ninh, hắn đã ngăn cản sự hủy diệt trần thế, loại trừ tâm ma, cả đời làm việc thiện.

Bộ phim đóng máy vào tháng 09/2020, dự kiến sẽ kéo dài trong 50 tập. Bạn có mong chờ Hạo y hành hay không?

Thiên Bình - CTV