HLV Klopp báo 'hung tin' về Darwin Nunez trước thềm đại chiến Arsenal

Darwin Nunez đã có màn trình diễn không tồi trước . Chân sút người Uruguay sút trúng khung thành đối phương 4 lần nhưng lại không thể có bàn thắng. Mặc dù vậy, Nunez vẫn đóng góp một kiến tạo ở trận đấu này.

Nunez dính chấn thương trong trận thắng Chelsea

Trong bối cảnh Salah dính chấn thương từ CAN Cup 2023, Nunez chính là "ngòi nổ" chính của Liverpool trong thời gian tới. Mặc dù vậy, HLV Jurgen Klopp vừa cho biết anh đang dính một chấn thương sau trận thắng Chelsea.

Chia sẻ về tình hình của cậu học trò, chiến lược gia người Đức cho biết: "Tôi không biết liệu Nunez có sẵn sàng thi đấu trận kế tiếp hay không. 20 phút đầu tiên trận gặp Chelsea, Nunez bị đối thủ giẫm lên chân khá nhiều và cậu ấy tỏ ra rất đau. 20 phút sau đó, Nunez tháo giày ra vì cậu ấy biết bản thân gặp vấn đề nơi bàn chân.

Sau trận đấu, Nunez phải đi một chiếc giày bảo hộ bàn chân thay vì một chiếc giày bóng đá thông thường. Kết quả chụp chiếu sau trận không xuất hiện vết nứt ở chân, nhưng chưa rõ liệu cậu ấy có thể thi đấu trận gặp hay không. Sáng nay, tôi không thấy cậu ấy ra sân tập. Vì thế chúng ta phải chờ đợi kết quả từ đội ngũ y tế".

Hiện tại, vẫn có chưa có thông tin thêm về vấn đề mà tiền đạo này gặp phải. Chấn thương của Nunez sẽ là một tổn thất lớn cho Liverpool. Anh là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng và đóng vai trò chủ chốt trong chiến thắng trước Chelsea.

Gia Long