Hoa hậu Thu Hoài quyến rũ ở tuổi 48

Sự kiện cũng vinh danh 19 phụ nữ thành đạt trong nhiều lĩnh vực khác nhau như ca sĩ Mỹ Tâm, Pháp, hoa hậu Lan Khuê, Hương Giang... nhằm truyền cảm hứng cho phái đẹp tự tin trên hành trình tìm kiếm giá trị bản thân.

Được vinh danh ở hạng mục Women of beauty bởi những thành tựu trong lĩnh vực làm đẹp hơn 21 năm và hoạt động tại làng giải trí Việt Nam gần 10 năm qua, bà mẹ 3 con bày tỏ xúc động khi nhìn lại hành trình sự nghiệp.

Thu Hoài lộng lẫy tại sự kiện.

Với hoa hậu Hoài, xuất phát điểm thấp và ít nền tảng là "món quà" để trưởng thành hơn. Hành trình dài đầy gian nan, thử thách và thiếu thốn chính là sự trưởng thành.

"Không có con cá nhỏ nào bỗng nhiên hóa thành rồng, chúng đều phải học được cách bơi ngược dòng, chiến đấu với dòng nước, vượt thác và bật nhảy với giấc mơ sẽ có thể bay cao.

Suốt cả hành trình đó, con cá nhỏ nhất định phải luôn cố gắng, tuyệt đối không bỏ cuộc và biết cách tự động viên, cổ vũ mình. Ngay cả khi như vậy, chưa có gì đảm bảo nó sẽ trở thành rồng nhưng nó nhất định sẽ là một con cá chép mạnh mẽ hơn phiên bản cũ”, người đẹp nói.

Bên cạnh kinh doanh và hoạt động giải trí, Thu Hoài còn nổi tiếng với vai trò diễn giả, thường xuyên chia sẻ kinh nghiệm tại các chương trình dành cho phụ nữ, gia đình, sinh viên.

Hoa hậu Thu Hoài cũng gây chú ý về đời tư khi trải qua tới 4 lần đò và có 3 đứa con. Với người chồng đầu tiên, Thu Hoài sống chung hơn 1 năm. Cô ở cùng người chồng thứ hai được 4 năm, người chồng thứ ba được 18 năm. Sau 3 cuộc hôn nhân đổ vỡ, Thu Hoài quen Tống Trí, người đàn ông kém cô 10 tuổi. Họ bên nhau từ năm 2015 và đăng ký kết hôn tại Mỹ năm 2021. Tuy nhiên, vào tháng 7/2023, Thu Hoài xác nhận cô và người chồng thứ 4 đã chính thức chia tay.

Ba người con là nguồn động lực lớn đối với Thu Hoài.

Chia sẻ với VietNamNet, Thu Hoài nói: "Ba đứa con chính là nguồn động lực rất lớn đối với tôi. Ngày xưa, khi con trai đầu lòng và con gái đi du học nước ngoài, tôi cũng có nhiều lo lắng, trăn trở. Hiện tại, hai con đã hoàn thành xong việc học và về nước phụ giúp tôi công việc kinh doanh. Cậu con trai út cũng ngày càng khôn lớn và rất nghe lời chỉ dạy của mẹ cùng anh chị. Tôi truyền nghề cho các con và đang học hỏi từ các con nhiều điều mới.

Công việc dù có vất vả theo tình hình kinh tế chung, song được gần gũi với các con mỗi ngày mọi áp lực đều nguôi ngoai. Những lúc rảnh rỗi, tôi thường cùng 3 con đi du lịch. Chuyến đi nào cũng đầy ắp niềm vui và kỷ niệm đẹp".

Trấn Thành khám phá biệt thự của Thu Hoài:

Minh Nghĩa