Hoàng Mai: Trao Huy hiệu Đảng đợt 3-2 tặng các đảng viên lão thành

Dự buổi lễ có Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND thành phố Phùng Thị Hồng Hà.

Phó Chủ tịch Thường trực HĐND thành phố Phùng Thị Hồng Hà trao Huy hiệu Đảng tặng đồng chí Phạm Hoàng Ninh.

Tại buổi lễ, Trưởng ban Tổ chức Quận ủy Hoàng Mai Nguyễn Đức Dũng đã công bố các Quyết định của Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội về việc trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng tặng đảng viên Phạm Hoàng Ninh (sinh năm 1929), Đảng bộ phường Mai Động; trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng tặng đảng viên Bùi Minh Khải (sinh năm 1936), Đảng bộ phường Thịnh Liệt và đảng viên Nguyễn Thị Đính (sinh năm 1936), Đảng bộ phường Yên Sở.

Phó Chủ tịch Thường trực HĐND thành phố Phùng Thị Hồng Hà và Bí thư Quận ủy Hoàng Mai Nguyễn Xuân Linh trao Huy hiệu Đảng, tặng hoa chúc mừng các đồng chí Bùi Minh Khải và Nguyễn Thị Đính.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND thành phố Phùng Thị Hồng Hà chúc mừng các đồng chí đảng viên lão thành được nhận Huy hiệu 70, 75 năm tuổi Đảng.

Đồng chí Phùng Thị Hồng Hà cho biết, dịp này, toàn Đảng bộ thành phố Hà Nội có 7.285 đảng viên được vinh dự đón nhận Huy hiệu Đảng. Đảng bộ quận Hoàng Mai có 396 đảng viên, trong đó có 5 đồng chí nhận Huy hiệu 75 năm, 3 đồng chí nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng.

Việc trao tặng Huy hiệu cao quý của Đảng là niềm vinh dự, tự hào không chỉ của cá nhân mỗi đồng chí đảng viên mà còn là niềm vui chung, niềm tự hào của toàn Đảng bộ thành phố Hà Nội nói chung và quận Hoàng Mai nói riêng. Đặc biệt, việc trao tặng Huy hiệu Đảng thể hiện sự ghi nhận, trân trọng của Đảng, Nhà nước và nhân dân ta về sự đóng góp của các đồng chí vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc, vào sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Phó Chủ tịch Thường trực HĐND thành phố Phùng Thị Hồng Hà khẳng định, các đồng chí là biểu tượng cao đẹp về phẩm chất và khí phách của người chiến sĩ cộng sản, dù ở bất cứ cương vị công tác nào, môi trường nào đều hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng và Tổ quốc giao phó. Các bác, các đồng chí là tấm gương sáng cho lớp lớp thế hệ đi sau noi gương, học tập. Trong những năm qua, dù tuổi tác và sức khỏe, vị trí công tác, hoàn cảnh gia đình khác nhau, song các bác, các đồng chí đã chung sức chung lòng, đồng tâm hiệp lực cùng với toàn Đảng, toàn dân đóng góp công sức của mình vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, xây dựng thành phố Hà Nội và quận Hoàng Mai không ngừng phát triển toàn diện, bền vững.

Thay mặt Ban Thường vụ Thành ủy, đồng chí Phùng Thị Hồng Hà bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của các đồng chí cán bộ, đảng viên lão thành; đồng thời, mong các đảng viên tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong, gương mẫu và cùng với về dày kinh nghiệm của mình, tích cực động viên con cháu chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; tham gia công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền địa phương và bồi dưỡng, giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ.

Biểu dương những kết quả quận Hoàng Mai đã đạt được trong thời gian qua, đồng chí Phùng Thị Hồng Hà đề nghị các đồng chí lãnh đạo quận Hoàng Mai, lãnh đạo các phường, các chi bộ tiếp tục quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho các đảng viên, đặc biệt là các đồng chí đảng viên lão thành, lắng nghe các ý kiến đóng góp của các đồng chí với mục tiêu xây dựng quận Hoàng Mai ngày càng giàu đẹp, văn minh, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và phát triển Thủ đô.