K-Beauty: Địa chỉ đáng lưu tâm cho tín đồ làm đẹp

K-Beauty mang đến cho các tín đồ sắc đẹp cơ hội trải nghiệm các sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ 100% từ xứ sở Kim Chi. Theo chia sẻ của đại diện LOTTE Mart, tất cả các sản phẩm được bày bán tại K-Beauty đều đã trải qua quá trình kiểm duyệt nghiêm ngặt của cả cơ quan chuyên môn àn Quốc lẫn LOTTE Mart. Cụ thể, các sản phẩm thuộc K-Beauty đều được cung cấp bởi các công ty có tên tuổi tại Hàn Quốc trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc cơ thể cũng như có lịch sử phát triển lâu đời và uy tín; có thành phần an toàn, lành tính và không gây hại cho da, v.v.

Phát biểu tại buổi lễ ra mắt gian hàng mới, bà Lê Thị Liễu Như – Giám đốc ngành hàng Phi thực phẩm chia sẻ, "với sự xuất hiện của K-Beauty, chúng tôi mong muốn giới thiệu tới người tiêu dùng Việt thêm nhiều sản phẩm chất lượng vượt trội, giá thành hợp lý, có xuất xứ 100% tại Hàn Quốc để phục vụ nhu cầu làm đẹp đang ngày một gia tăng ở Việt Nam." Bà cũng cho biết, Hàn Quốc là một quốc gia nổi tiếng thế giới về các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp nhưng người tiêu dùng Việt Nam mới chỉ "quen mặt" với một số thương hiệu nhất định, trong khi có nhiều sản phẩm được người Hàn ưa chuộng lại chưa được biết đến nhiều.

Trong thời gian tới, bà Như cũng cho biết LOTTE Mart sẽ tiếp tục tìm kiếm và lựa chọn thêm nhiều công ty và thương hiệu cũng như sản phẩm khác từ xứ sở Kim Chi với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam đa dạng sự lựa chọn, đảm bảo cả về chất lượng lẫn hình thức.

Đặc biệt, không chỉ mang đến cho người tiêu dùng cơ hội được trải nghiệm những sản phẩm lành tính, chất lượng cao của xứ sở Kim Chi, LOTTE Mart đã áp dụng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn giúp các tín đồ mua sắm có cho mình những sản phẩm chất lượng với giá ưu đãi trong những ngày cuối năm.

Hiện tại, K-Beauty đã có mặt tại hầu hết các chi nhánh của siêu thị LOTTE. Để mua các sản phẩm tại thiên đường mua sắm mỹ phẩm này, người tiêu dùng có thể trực tiếp đến tham quan và mua sắm.

Bạn hãy đến K-Beauty tại LOTTE Mart để trải nghiệm không gian mua sắm mỹ phẩm Hàn Quốc mới toanh này và tận hưởng những ưu đãi có 1-0-2 ngay nhé!

Lotte Group