Khám phá căn hộ mang hơi thở mùa đông Bắc Âu của chuyên gia decor nhà cửa

Chị Nguyễn Phương Anh là home-stylist – chuyên gia trang trí nhà cửa. Ở Việt Nam, đây là lĩnh vực còn mới mẻ. Chị cho biết, việc decor nhà cửa là công đoạn cuối cùng, thổi hồn cho không gian thêm chất hoặc thể hiện dấu ấn cá nhân của gia chủ.

Trước đây, các gia chủ thường tự mua đồ như tranh, ảnh, cây cối, nội thất… về trang trí. Tuy nhiên, các đồ vật thường không có sự đồng điệu, thiếu sự liên kết chặt chẽ về bố cục, hình ảnh… dẫn đến mất thẩm mỹ cho không gian sống. Vì vậy, nhu cầu tìm đến các chuyên gia trang trí nhà cửa ngày một nhiều.

Các công trình chị Phương Anh thực hiện cho khách đều mang một vẻ đẹp vintage, lãng mạn nhưng hiện đại. Vậy không gian sống của chính chị thì sao? Hãy cùng VietNamNet tham quan căn hộ nơi chị ở.

Căn hộ của chị nằm ở khu đô thị mới, với các khung cửa hướng vào nội khu, ít nắng chiếu.

Một người mê nắng như chị cũng có ngày thỏa mãn với căn hộ có mặt kính lớn nhưng không có nắng. Vì chị đã biến nơi này thành không gian đậm chất mùa đông Bắc Âu với gam lạnh. Chiếc đèn cầu vồng ở khu vực sofa giúp không gian trở nên "màu nhiệm" hơn, cho cảm giác như thể vẫn có hoàng hôn.

Mặc dù mang gam màu lạnh nhưng không vì thế mà nhà trở nên lạnh lẽo.

Công việc của Phương Anh là một home-stylist tự do, thời gian làm tại nhà khá nhiều nên chị biến tổ ấm thành nơi đủ tiện nghi, thoáng rộng và đủ xinh xắn để tăng năng lượng tích cực mỗi ngày.

Góc nào cũng siêu yêu, dễ thương như cô chủ.

Quỳnh Nga