Khám phá môi trường học giáo dục thể chất tại UEF

Câu chuyện học giáo dục thể chất vất vả, sợ không qua môn đã dần đi vào quá khứ. Hiện nay, nhiều trường đại học quan tâm đến sự đa dạng trong học tập cho sinh viên, mang đến lợi ích cải thiện thể chất, sắc vóc chứ không còn là nỗi ám ảnh điểm số.

Là một trong những trường sở hữu cơ ngơi học tập hiện đại, Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) luôn có những giờ học thể chất thoải mái, kết hợp đầy đủ lý thuyết và thực hành. Bên cạnh không gian học tập hiện đại, sinh viên của trường còn được tập luyện trong phòng học máy lạnh cùng các giảng viên là vận động viên đội tuyển quốc gia.

Bộ môn giáo dục thể chất của UEF kết hợp bài tập đa dạng và trang thiết bị hiện đại, phục vụ nhu cầu học tập của sinh viên.

Giờ học thể chất tại UEF mang đến trải nghiệm học tập mới lạ cho sinh viên.Với đa dạng môn học như aerobic, vovinam, boxing, thể hình thẩm mỹ..., sinh viên có nhiều trải nghiệm tập luyện và ứng dụng vào đời sống hàng ngày. Bên cạnh đó, nội dung chương trình học đa dạng từ bài tập thể lực đến tập cơ, tập đòn, tập tay, bóng tạ, các bài tập đa năng… đem đến sự mới lạ và hứng thú cho sinh viên.

Học phần giáo dục thể chất của sinh viên UEF có nhiều bộ môn mới.

Theo cô Nguyễn Thị Bích Ly - Trưởng bộ môn Giáo dục thể chất của nhà trường chia sẻ: “Với sự đa dạng về môn học, chương trình giáo dục thể chất tại UEF giúp sinh viên cải thiện và phát triển các tố chất, thể lực, nâng cao ý thức tập luyện thể dục thể thao. Qua chương trình đào tạo và điều kiện học tập tại trường, UEF có thể tuyển chọn được các vận động viên tiềm năng để huấn luyện tham gia thi đấu các giải đấu chuyên nghiệp”.

Sinh viên Nguyễn Phú Minh Đắc đạt huy chương vàng nội dung nam trẻ đến 21 tuổi - giải Physique mở rộng 2020.

Khác với hình dung về không gian học giáo dục thể chất ngoài trời, UEF đầu tư hệ thống trang thiết bị lên tới hàng tỷ đồng, không gian mở với tầm nhìn rộng rãi, phòng tập mát mẻ với hệ thống điều hòa phủ rộng.

Không gian tập luyện như phòng tập gym cao cấp cho phép nhiều lớp học tập cùng lúc, phù hợp với trình độ của nhiều người. Bên cạnh đó, mỗi năm UEF luôn rà soát chất lượng dụng cụ học tập, bổ sung những trang thiết bị công nghệ mới để bổ trợ cho việc học của sinh viên.

Bên cạnh thiết bị tập luyện hiện đại, sinh viên tại UEF còn được giảng dạy bởi thầy cô giàu chuyên môn và kinh nghiệm.

Đặc biệt, học giáo dục thể chất tại UEF, sinh viên sẽ được hướng dẫn bởi đội ngũ giảng viên chất lượng, là những vận động viên chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm. Với hàng loạt điểm cộng trên, sinh viên sẽ có thêm động lực để học tập tốt, thêm vào đó là cơ hội cải thiện thể lực, sắc vóc trong không gian thân thiện mà ít trường có được.

Trà Linh