Lâm Bình tổ chức Giải bóng chuyền da năm 2024

Tham gia giải đấu có sự góp mặt của 8 đội bóng đến từ 8 Đoàn thanh niên các xã trên địa bàn huyện.

Kết thúc giải đấu, Ban Tổ chức đã trao 1 giải Nhất cho đội bóng chuyền da Đoàn thanh niên xã Thổ Bình, giải Nhì cho đội bóng Đoàn thanh niên xã Phúc Yên và giải Ba cho Đoàn thanh niên xã Thượng Lâm.

Ban tổ chức trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các đội có thành tích thi đấu xuất sắc tại giải.

Thông qua giải đấu thể thao là dịp để tổ chức Đoàn nhìn nhận, đánh giá và đẩy mạnh hơn nữa phong trào luyện tập thể dục, thể thao trong đoàn viên thanh niên.

Đồng thời, là dịp để các đơn vị giao lưu, học hỏi, trao đổi học tập kinh nghiệm, tăng cường thể lực, đoàn kết, hiểu biết lẫn nhau, góp phần thực hiện tốt lời kêu gọi toàn dân tập thể dục như lời Bác Hồ dạy “ Giữ gìn dân chủ, xây dựng nước nhà, xây đời sống mới, việc gì cũng cần có sức khỏe mới thành công”.

Cũng nằm trong chuỗi hưởng ứng Năm Du lịch ên Quang, sáng 29-4, Liên đoàn Lao động, Hội Nông dân huyện lâm Bình phối hợp tổ chức Hội thi “Quay lợn bản”.

Tham gia hội thi có 10 đội tham gia đến từ các homestay, nhà hàng, quán ăn trên địa bàn huyện. Mỗi đội tham gia sẽ chuẩn bị 1 con lợn bản (lợn đen) đã mổ sẵn, tẩm ướp gia vị đầy đủ. Thời gian quay từ 7h30 đến 10h.

Kết quả, Ban Tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 24 giải Khuyến Khích cho các đội tham gia hội thi. Giải Nhất Hội thi “Quay lợn bản” được trao cho nhà hàng Khuyến Mây.

Tin, ảnh: Minh Hoa