Lấy giải trí quảng bá văn hóa, du lịch

Chuỗi chương trình "Thành phố tình yêu - Lively Sài Gòn" - do Sở Văn hóa và Thể thao TP HCM tổ chức, Trung tâm Ca nhạc nhẹ thành phố thực hiện - vừa biểu diễn số thứ 3 với chủ đề "Gặp - Cuộc tao ngộ của những "nhà thơ" đô thị" vào ngày 30-9 tại Công viên Văn hóa Tao Đàn.

Ngay khi vừa ra đời, chuỗi chương trình "Thành phố tình yêu - Lively Sài Gòn" đã xác định rõ mục tiêu là kích cầu du lịch TP HCM. Vì vậy, những đêm diễn của "Thành phố tình yêu - Lively Sài Gòn" đều được tổ chức ở các địa danh nổi tiếng của TP HCM như: Bến Nhà Rồng, Nhà hát Thành phố, Bưu điện TP HCM, phố đi bộ Nguyễn Huệ…

Ca sĩ Đông Nhi biểu diễn tại chương trình “Thành phố tình yêu - Lively Sài Gòn”

Trong khi đó, loạt phim du lịch "Live Fully in Vietnam" là hành trình trải nghiệm và chinh phục 63 tỉnh, thành của những người trẻ đầy nhiệt huyết, thích khám phá và mong muốn ghi lại những dấu ấn ý nghĩa thuở thanh xuân. Phim sẽ đưa người xem đến những nơi độc đáo, đặc sắc về cảnh quan, văn hóa, ẩm thực và con người Việt Nam; qua đó góp phần lan tỏa niềm tự hào bản sắc văn hóa dân tộc và quảng bá hình ảnh đất nước ta đến với bạn bè quốc tế.

Ngoài "Thành phố tình yêu - Lively Sài Gòn" đang trở thành điểm hẹn lý tưởng, khán giả yêu nhạc hiện còn trông đợi chuỗi chương trình âm nhạc "Music Box" (diễn ra ngày 9 hằng tháng) với hình thức quy đổi lượt người xem qua sóng trực tuyến (livestream) thành tiền gửi tặng Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, giúp đỡ trẻ em nghèo. Người xem "Music Box" không chỉ được tận hưởng bữa tiệc âm nhạc mà còn qua đó góp phần ủng hộ quỹ này. Khi đạt đến 10.000 lượt xem, số tiền đóng góp cho quỹ lên đến 600 triệu đồng.

Tin-ảnh: T.Trang